Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

คุณแหน : 29 พฤศจิกายน 2565

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันอังคาร ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565, 06.00 น.

ll เสร็จภารกิจระดับโลก APEC ฯพณฯพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เจียดเวลานำ ครม. และ สส. ขึ้น จ.เพชรบูรณ์เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการรายได้เกษตรกรในพื้นที่ ท่ามกลางการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น…สำหรับการตอบรับผลการประชุม APEC นั้น สรุป ได้ว่าเป็นไปอย่างเกินความคาดหมาย เสียงสะท้อนจากผู้นำประเทศและสื่อมวลชนหลักตอบรับและให้คะแนนเห็นชอบอย่างสูงในประเด็น การจัดการประชุมได้อย่างมืออาชีพ, ผู้นำประเทศเข้าร่วมประชุมพร้อมเพรียง, มาตรการรักษาความปลอดภัยเยี่ยม,การต้อนรับและการแสดงทางวัฒนธรรมน่าสนใจ, อาหารไทยฟิวชั่นสร้างความประทับใจมาก, และท้ายสุดองค์ประชุมสามารถเห็นพ้องต้องกันรับหลักการ “BCG” นำเสนอโดยรัฐบาลไทยเพื่อไปดำเนินการ…แถมด้วยโบนัส “SOFT POWER” จากสองผู้นำมหาอำนาจ กล่าวคือรองประธานาธิบดีสหรัฐฯ กมลา แฮร์ริส เดินทางนอกกำหนดการไปตลาด อ.ต.ก. ซื้อเครื่องปรุงอาหารไทยกลับบ้านเป็นข่าวทั่วโลก และประธานาธิบดี มาครงฝรั่งเศสผ่ากำหนดการขอไปชมมวยไทยที่เวทีราชดำเนิน แถมโชว์กางเกงมวยไทยส่วนตัวมีชื่อจารึกไว้ ยิ่งทำให้มวยไทยบันลือโลกขึ้นไปอีก…

ll ขึ้นเหนือล่องใต้ ออก ตก มีกิจกรรมกับครอบครัวอยู่ตลอดเวลา ช่วงที่มีประชุมเอเปก ลูกสาวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สถานทูตแคนาดา ไดัรับเชิญร่วมงาน meet&greet กอบแก้ว อัครคุปต์ มารดาก็ไปร่วมงานด้วย และได้มีโอกาสจับมือกับ ท่านนายกฯทรูโด สุดหล่อ…คุณแม่ถึงกับรำพึงว่า ท่านทรูโดตัวจริงหล่อมากกก (ก.ไก่ล้านตัว) จนสาวๆ อยากกรี๊ดเลยทีเดียว…

ll กลายเป็น TALK-OF-THE-TOWN ไปแล้ว หนึ่งในห้าเสือกุมารจีนแดง ผู้มีชื่อไทยอย่างไพเราะว่า ชัยณัฐร์ กรณ์ชายานันท์(ตู้ห่าว) หรือสำเนียงที่ญาติระดับบิ๊กเรียก “อาเฮ้า”ถึงแม้ว่าตู้ห่าวจะเดินทางเข้ามอบตัวสู้คดีเรียบร้อยแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก็ยังดำเนินการต่ออย่างเข้มแข็ง เร่งรัดให้มีการสืบสวนสอบสวนลงทางลึกเพราะเป็นคดีอิทธิพลมีเครือข่ายครอบคลุมในขบวนการอาชญากรรมมากมายอีกทั้งทางตำรวจจะคัดค้านการให้ประกันตัวอีกด้วย…ไม่น่าเชื่อว่ากุมารจีนรายนี้เข้ามาแผ่นดินไทยตัวเปล่า ไม่มีทรัพย์สมบัติใดๆ มีเพียงบุคลิกหน้าตาดีและใจนักเลงเกินร้อย ผ่านไปไม่กี่ปีตู้ห่าวมีทุกอย่างได้ จดทะเบียนแต่งงานกับนายตำรวจหญิงสายเลือดดี มีรถยนต์โรลส์รอยซ์หลายคันเป็นพาหนะ ตำรวจหลายหน่วยงานที่เข้าไปตรวจค้นพบเขามีทรัพย์สินซุกไว้หลายแห่งมูลค่านับพันล้านเฉพาะคฤหาสน์หลังงามที่เขาพักอาศัยกับภรรยามีมูลค่าหลายร้อยล้านบาท และยังสร้างคอมเพล็กซ์มโหฬารมูลค่าหลายพันล้านที่ลาดกระบัง เพื่อรอวันนั้นที่มาถึง…การออกใบอนุญาตกาสิโนคอมเพล็กซ์…

ll วันพฤหัสบดีที่ 1 ธ.ค.นี้ ตั้งแต่ 10.00-20.00 น. สนาม Play Definition Golf Club (Golf Simulater) ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถ.ร.พ.ช. หลักหก ปทุมธานี เปิดให้บริการแล้วในทุกวัน…นักกอล์ฟผู้สนใจสอบถามได้โดยแอดไลน์ที่
@playdefinitiongolf หรือ โทร.094-8499594 …

ll อานุสรา จิตต์มิตรภาพ มี Family Trip ที่นาโกย่า ญี่ปุ่น อากาศดี ธรรมชาติสวยงาม และที่สำคัญผู้คนยังไปกันไม่มาก…

ll พิธีมงคลสมรสของ อภิชญา บุตรสาว วรพล-ปิยะธิดา เกษสุวรรณ กับ วิชญ์ภาส บุตรชาย อนิรุทธิ์-ยุภาวรรณ กิจเลิศพรไพโรจน์ จัดค่ำ 17 ธ.ค.ณ The Moment Castle พัฒนาการ 69…

ll ทนง-เพียงฤทัย ต้นติธีรวิทย์ เป็นคู่ชีวิตตัวอย่าง มีกิจกรรมเหมือนกันทั้งท่องเที่ยว ไดร์ฟกอล์ฟปั่นจักรยาน เต้นบอลรูม หาอาหารอร่อยๆ รับทาน ฯลฯ ล่าสุดเพิ่งพากันไปชมพลุที่พัทยา…น่านิยมยิ่งนัก !!…ll
 

บารอนเนส
 

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.