Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

คู่ชิงมวยรอบท็อปวัน บัวเขียว ลั่นถึงวันล้างแค้น เดชฝั่งโขง

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

บิ๊กเวทีมวยสยามอ้อมน้อย เช็คฟิต บัวเขียว-เดชฝั่งโขง 2คู่ ชิงมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธุ์ดุ ชิงเงินรางวัล 6 แสนบาท ทั้งคู่ต่างมั่นใจคว้าแชมป์ วันเสาร์นี้ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ช่อง3 ยิงสด

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 บิ๊กหมู ธรรมนูญ หอประเสริฐกิจ รองนายสนามมวยสยามอ้อมน้อย และนายนิพล เนียมท้วม ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ เดินทางมามอบของบำรุงพร้อมชมการฟิตซ้อมของ บัวเขียว ป.เปาอินทร์ และเดชฝั่งโขง ศิริลักษณ์มวยไทย คู่ชิงชนะเลิศมวยรอบท็อปวัน มวยมันส์พันธุ์ดุ ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม ณ เวทีมวยพีซทีวี

เริ่มจากเดินทางไปเยี่ยมค่ายป.เปาอินทร์ เทียนทะเล 17 ดูการฟิตซ้อมของ บัวเขียว ป.เปาอินทร์ โดยมีผู้การประจวบ พล.ต.ต.ประจวบ เปาอินทร์ หัวหน้าค่ายโปรโมเตอร์ศึกบางระจัน พร้อมทีมงานให้การต้อนรับ บัวเขียวได้ซ้อมล่อเป้า ต่อยกระสอบทราย มียอดมวยกุมารดอย เป็นคู่ปล้ำ สภาพร่างกายสมบรูณ์เต็มพิกัดน้ำหนักเกิน 4 กิโลกรัม

ก่อนที่รองนายสนามมวยสยามอ้อมน้อยจะมอบกระเช้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังให้ บัวเขียว เผย มั่นใจว่าจะสามารถเอาแชมป์มาครองได้ ถือว่าเป็นไฟต์สำคัญที่สุดในชีวิต

“ผมพร้อมมากเข้ามารอบชิงทั้งที่เกือบจะตกรอบมาแล้ว ไฟต์นี้มีกุมารดอยมาช่วยซ้อมปล้ำ ไฟต์นี้ไม่กังวล งวดก่อนแพ้น็อกยกแรก เพราะเป็นจังหวะเปลี่ยนการ์ด เก็บเป็นบทเรียนระวังลูกเดิมจะใช้ร่างกายบดเบียด เพื่อล้างตาเอาแชมป์ให้ได้” บัวเขียวกล่าว

หลังจากนั้นทีมผู้บริหารเวทีสยามอ้อมน้อยมาเยี่ยมชมการฟิตซ้อมของ เดชฝั่งโขง ศิริลักษณ์มวยไทย ที่ย่านรามคำแหง112 โดยมี อ.สุรัตน์ เสียงหล่อ หัวหน้าค่ายให้การต้อนรับ โดยได้มีการมอบเครื่องบำรุงให้ เดชฝั่งโขง พร้อมดูการฟิตซ้อมล่อเป้า สภาพร่างกายแข็งแรงน้ำหนักเกิน 3 กิโลกรัม

เดชฝั่งโขง กล่าว ซ้อมหนักกว่าเดิม งวดก่อนเตะก้านคอน็อก งวดนี้มีทีเด็ดหมัดศอกเสริมความมั่นใจคว้าชัยชนะได้แน่นอน

“ขอพี่น้องชาวไทยและชาวสปป.ลาวบ้านเกิดติดตามเชียร์มั่นใจทุกลูกคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน” เดชฝั่งโขง กล่าว

  • ขวัญไทย ลั่นอย่างนี้ต้องเดือด
  • “เกียรติเพชร” ชี้แจง เหตุดราม่า “กัองเกียรติ”
  • เป็นรองหลายประตู “พลรัตน์” ชี้ “เพชรไทยแลนด์” ชกไร้กังวล

ด้านบิ๊กหมู ธรรมนูญ กล่าว มาดูการฟิตซ้อมก่อนชิงเป็นการให้กำลังใจทั้งคู่ ส่วนผลแพ้ชนะก็อยู่ที่ใครจะคว้ามาครอง แต่ขอให้ทั้งคู่ออกศิลปะแม้ไม้มวยไทยสร้างค่านิยมให้คำว่ามวยไทยอย่าหายไปจากเมืองไทย

“จากที่ดูการฟิตซ้อมของทั้งคู่เชื่อว่ามวยคู่นี้สนุกลุ้นกันมันส์แน่นอน แฟนมวยติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 12.15 น.ช่อง 3 ถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ” บิ๊กหมู กล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.