Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จอมบู๊เจ็ดสีดื่มหนักจนช็อก! หามส่ง รพ.

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

รุ่งราวี ศศิประภายิม จอมบู๊เจ็ดสี ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังช็อกหมดสติ จากการติดสุราหนัก ด้านเพื่อนรัก อย่าง ซีอุย ส.สุนันทชัย เป็นห่วงอยากให้รักษาให้หายขาด

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า รุ่งราวี ศศิประภายิม อดีตจอมบู๊วิกหมอชิต เกิดอาการช็อกหมดสติ เมื่อเช้าของวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสาเหตุที่ รุ่งราวี เกิดอาการช็อกนั้น ก็เนื่องมาจากดื่มสุราหนัก จนร่างกายรับไม่ไหว จึงเกิดเหตุดังกล่าว

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ซีอุย ส.สุนันทชัย เพื่อนรักของ รุ่งราวี ว่า เจ้าตัวติดแอลกอฮอล์อย่างหนัก จนบางครั้งขาดสติทำร้ายคนรอบตัว ทางตนเองจึงอยากให้ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการมวยช่วยเหลือ รุ่งราวี ในการรักษาให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

“ผมรู้มาว่าเขาติดสุราหนัก ผมเป็นห่วงเขามากครับ รุ่งราวี กับผมเป็นเพื่อนรักกัน ชกมวยกันมา 7ครั้ง ชกกันจนสนิท พอเป็นแบบนึ้ผมเป็นห่วงเขา อยากให้หายจากอาการติดแอลกอฮอล์ ฝากผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการช่วยเหลือเขาด้วยครับ อยากให้ช่วยเอาเขาไปรักษาให้หายกลับมาเป็นปกติ”

สำหรับ รุ่งราวี เป็นอดีตดาวดังของศึก มวยไทยเจ็ดสี ด้วยสไตล์การชกที่ดุดัน ทำให้เขามีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันอายุ 32 ปี ช่วงหลังไม่ได้ชกมวยกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้าน จังหวัดสุรินทร์ จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวว่าหมดสติจนต้องหามส่งโรงพยาบาล เพราะพิษแอลกอฮอล์

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.