Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จัดพิธีแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ศึก เดอะแชมป์ มวยไทยซีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์ – TOPNEWS

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
  • เผยแพร่ : 09/09/2022 16:51

จัดพิธีแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ศึก เดอะแชมป์ มวยไทยซีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์ เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสำคัญและคุณค่าของศิลปะมวยไทยที่ทุกเพศทุกวัยสามารถศึกษาเรียนรู้และฝึกฝนให้เป็นอาชีพและใช้เป็นอาวุธป้องกันตัวได้

เวลา 14.00 น. วันที่ 9 กันยายน 2565 ที่ ห้องประชุมสนามกอล์ฟพัฒนา เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน ต่อสื่อมวลชนและประชาชน ศึก เดอะแชมป์ มวยไทยชีรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์ โดยมี นายธีรพันธ์ เจริญผล รองนายก อบต.เขาคันทรง นายปฐมพงศ์ ผลอารีย์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน นางสาวยุวรินทร์ ธนภัคสิริพรชัย ประธานบริษัท สยามไฟท์ กรุ๊ป (2020) จำกัด นาย บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารสนามกอล์ฟพัฒนา

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 ณ สเตเดียม สนามกอล์ฟพัฒนา เขาคันทรง ศรีราชา ชลบุรี เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. โดยมีคู่มวยไทยนักมวยต่างชาติทั้งชายและหญิง จำนวน 10 คู่ การประกบคู่มวยจะทำให้ผู้ชมได้ชมอย่างสนุกและเพลิดเพลินกับการศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งการแข่งขันมวยไทยในครั้งนี้ ใช้กติกามวย ตามพระราชบัญญัติมวย พ.ศ. 2542

สำหรับ ศึก เดอะแชมปั มยไทยรี่ส์ เขาคันทรง ไฟท์”อย่างยิ่งกับรายการที่ใช้ศิลปะแม่ไม้มายไทยสร้างกระแสนิยมความเป็นไทยสู่สากล ผ่านเวทีแข่งขันแห่งนี้ ซึ่งผู้จัดการแข่งขันมีวัตถุประสงค์ในการนำศิลปะแม่ไม้มวยไทยเชื่อมโยงสังคมโลก

จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าวTOPNEWS ประจำ จ.ชลบุรี

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.