Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 ต.ค. 2565

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

อิงฟ้า กับ ชุดหนุมานมวยไทย

          อิงฟ้า วราหะ สวมใส่ชุด มวยหนุมาน โชว์ความอลังการบนเวทีการประกวด Miss Grand International 2022 รอบชุดประจำชาติ ที่ประเทศอินโดนีเซีย นำเสนอเอกลักษณ์มวยลพบุรีและความเข้มแข็งของมวยไทย สร้างเสียงเชียร์จากแฟนๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลกภายใน 20 นาที ที่ขึ้นเวที

‘ลุงศักดิ์’ ขอรีแมตช์ ‘พี่ศรี’

          จากกรณีที่ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ เข้าทำร้าย นายศรีสุวรรณ จรรยา จนเป็นข่าวดัง ส่งผลให้มีนายเอกอดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ราชดำเนินได้โพสต์เฟซบุ๊กท้าให้มาชกกันบนสังเวียนด้วยเงินเดิมพัน 10 ล้านบาทเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด ลุงศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชี้ไม่ได้สนใจอดีตนักมวย ยอมรับผิดที่ทำไป พร้อมอยากชวนศรีสุวรรณจัดชกมวยหาเงินช่วยคนจนอีก 1 2 3 ไฟท์

แห่แชร์อุทาหรณ์ นักวิ่งวูบดับ

          โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของหนุ่มนักวิ่งรายหนึ่งพร้อมข้อความไว้อาลัย หลังนักวิ่งดังกล่าวโพสต์ข้อความเหตุการณ์ซ้อมวิ่งของตัวเอง ด้วยความอ่อนล้าและพักผ่อนน้อยทำให้เกิดอาการวูบ แต่ไม่เป็นอะไร ก่อนที่จะเกิดเหตุอีกเป็นครั้งที่ 2 และไม่ฟื้นขึ้นมาอีกแล้ว จึงมีการแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่ชอบออกกำลังเกินสมรรถภาพร่างกาย

แอบย่องคืนปืนหลวง 27 กระบอก

          กรณีดาบตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ลักปืนหลวงไปขายเกือบ 100 กระบอก เจ้าตัวอ้างติดหนี้พนันจึงทำการลักลอบขายกระบอกละ 2 หมื่นบาท ล่าสุด ผู้รับซื้อนำปืนจำนวน 27 กระบอก ใส่กระเป๋าเดินทางแอบมาทิ้งคืนไว้บริเวณสโมสรตำรวจเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากกลัวความผิด ทั้งนี้  รอง ผบ.ตร. มั่นใจว่าภายใน 2-3 วัน จะสามารถนำปืนกลับมาได้จนครบแน่นอน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.