Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จับแล้ว 1 แก๊งตำรวจเก๊ อุ้ม-รีด นักมวยดัง ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์ – คมชัดลึก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

จากกรณี นายพัทรพล พูลสวัสดิ์ หรือชื่อที่ใช้ในวงการมวยไทย “ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์” ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่อ้างตัวเป็นตำรวจ จำนวน 5-6 นาย 

ที่เข้าจับกุมตนเอง ระหว่างส่งมอบใบกระท่อมให้กับลูกค้า พร้อมทั้งเรียกรับเงินกว่า 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการปล่อยตัว โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.พญาไท เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด วันที่ 1 มิถุนายน 2564 พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า คดีที่เกิดขึ้น ทางตำรวจ สน.พญาไท สามารถจับกุม นายสมเจต สวัสดี ทำหน้าที่เป็นคนข่มขู่รีดทรัพย์ รับเงินสดมาจากญาติของผู้เสียหายได้แล้ว

โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว แต่พนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานชัดเจน สำหรับผู้ต้องหาอีก 4-5 คน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานอื่นๆ เพิ่มเติม และพิสูจน์ทราบตัวบุคคลให้ชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุตรงกับข้อมูลที่ชุดสืบสวนมีอยู่หรือไม่

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ในจำนวนนี้มีตำรวจ 2 นาย เข้าไปร่วมในกระบวนการด้วยนั้น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมอย่างเร่งด่วน

หากพบว่าเป็นตำรวจจริง ก็จะดำเนินคดีไม่ละเว้น และมองว่าพฤติกรรมดังกล่าว หากเป็นตำรวจทำจริง ก็ไม่น่าถือว่าเป็นตำรวจ แต่เป็นโจร เพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อน หากมีพยานหลักฐานไปถึง ก็ต้องดำเนินคดีตามขั้นตอนอย่างเด็ดขาดไม่ละเว้น

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.