Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จากคนแดนไกล! แฟนคลับจีนอวยพรวันเกิด “บัวขาว” (คลิป) – ผู้จัดการออนไลน์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ขณะที่ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยชาวไทย กำลังเจอมรสุมชีวิตอีกครั้ง ด้วยการถูกฟ้องร้องให้รับรองบุตรสาว พร้อมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร จำนวน 25 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามในวันที่ 8 พฤษภาคม ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของยอดมวยไทยชาวสุรินทร์ ซึ่งปีนี้ บัวขาว ได้เดินทางไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณแม่ปาน บัญชาเมฆ มารดาผู้ล่วงลับ

ขณะที่ล่าสุด เพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ได้โพสต์คลิปความยาว 5 นาทีเต็ม ที่ถูกส่งตรงมาจากแฟนคลับชาวจีน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 39 ปีของ บัวขาว พร้อมข้อความว่า

“ถึงพี่บัวขาว บัญชาเมฆ แฟนๆชาวจีนขออวยพร สุขสันต์วันเกิดในปีที่ 39 ชาวจีนได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดแล้ว ขอให้พี่บัวมีกำลังใจสู้ๆ และฝากถึงชาวจีน คลิปนี้พี่บัวขาวได้ดูเรียบร้อยละครับ และขอบคุณมากๆ และใครอยากอวยพรพี่บัวขาว ลงในคอมเม้นท์ได้เลยครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.