Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จากใจกำปั้นรูปหล่อ! โพสต์แรกของ “โคตะ” หลังพ่าย “บัวขาว” แบบสู้ไม่ได้ (ภาพ)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เก็บตกมวยคู่พิเศษที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ โคตะ มิอุระ ในศึก KAT Presents Legend of Rajadamnern : Kickboxing Exhibition ที่เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างที่ทราบกันดีว่า ไฟต์นี้ยอดมวยไทยวัย 40 ปี เป็นฝ่ายไล่ถลุง นักสู้รูปหล่อสาย MMA ชาวญี่ปุ่น วัย 20 ปี ด้วยกติกาคิกบ็อกซิ่ง ปิดเกมไปแบบไม่ครบยก หลังกรรมการบนเวทียุติการแข่งขันในช่วงปลายยกที่ 3 เพื่อความปลอดภัยของ โคตะ ที่รับมือพายุอาวุธจาก บัวขาว ไม่ไหวนั่นเอง
ล่าสุด นักสู้หนุ่มหน้าใสได้โพสต์รูปบรรยากาศการชกพร้อมแคปชั่นยาวเหยียดลงในอินสตาแกรม kota_miura_official เป็นภาษาญี่ปุ่น โดยแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า ..

“ขอบคุณทุกกำลังใจเมื่อวานนี้นะครับ ขอบคุณ GSV มากๆ ที่เชิญผมมาสู้ในไฟต์นี้ รวมถึง บัวขาว ด้วยที่ขึ้นสังเวียนกับผม บัวขาว เป็นคนใจดีมาก แข็งแรงสุดๆ และผมนับถือเขาอย่างสูง”

“ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ชกกับนักมวยระดับตำนานอย่าง บัวขาว เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ดีมากๆ ซึ่งผมจะใช้ประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อครั้งนี้เอาไปใช้บนเส้นทางอาชีพนักกีฬา MMA ของผมต่อไปให้ดีที่สุดครับ”

ทั้งนี้ โคตะ มิอุระ ได้เดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นไปเรียบร้อยตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา โดย บัวขาว บัญชาเมฆ ได้เดินทางไปส่งคู่ชกรุ่นลูกพร้อมลงรูปและโพสต์ผ่านเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) ด้วยว่า “ฝากถึงสาวๆทุกคน ไม่ต้องห่วง วันนี้มาโอ๋น้อง ส่งน้องกลับญี่ปุ่นแล้ว สาวๆให้อภัยพี่บัวแล้ว 100%”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.