Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

จุฬาฯ รับอาสาสมัครฉีดวัคซีน ChulaCov19 เริ่มฉีดปลายเดือน ส.ค. – ข่าวไทยพีบีเอส

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการวิจัยและพัฒนาวัคซีน จุฬาฯ เปิดรับอาสาสมัคร 2 รุ่น เข้าร่วมโครงการ ChulaCov19 vaccine โดยรับอาสาสมัครกลุ่มผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 65-75 ปี และกลุ่มอาสาสมัครอายุ 18-55 ปี

วันนี้ (25 มิ.ย.2564) ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางการวิจัยและพัฒนาวัคซีน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Chula VRC เปิดรับอาสาสมัครกลุ่มผู้สูงอายุ ระยะที่ 1 อายุตั้งแต่ 65-75 ปี จำนวน 24 คน ในโครงการ ChulaCov19 vaccine ต้องมีคุณสมบัติ อายุ 65-75 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยติดเชื้อ COVID-19 และไม่เคยได้รับวัคซีน COVID-19 และรับสมัครอาสาสมัครสุขภาพดีสำหรับโครงการ ChulaCOV19 vaccine ระยะที่ 2 สำหรับอาสาสมัครอายุ 18-55 ปี จำนวน 150 คน

โดยเปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย. – 2 ก.ค.2564 ผู้ที่สนใจให้สแกน QR code จากโปสเตอร์ และกรอกข้อมูลตามลิ้งค์นี้ http://crc.md.chula.ac.th/redcap/surveys/?s=NTRAMCH97E โดยขออาสาสมัครที่อาศัยอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เนื่องจากต้องเดินทางมารับวัคซีนฯ และตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ผู้ที่ผ่านเกณฑ์เบื้องต้นจะได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่โครงการ เพื่อคัดกรองการเข้าร่วมโครงการ แต่ผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์คัดกรองจะได้รับแจ้งทาง sms ภายในวันที่ 23 ก.ค.2564

ทั้งนี้จะเริ่มฉีดวัคซีนปลายเดือน ส.ค.2564

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แพทย์จุฬาฯ ทดลองฉีดวัคซีน ChulaCov19 ในมนุษย์ครั้งแรก

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.