Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ชมกันชัดๆ! “น้องโอ๋, พันธ์พยัคฆ์, ซุปเปอร์เล็ก” ระเบิดฟอร์มพร้อมใจน็อกคู่ต่อสู้ (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

จบลงไปเรียบร้อยอย่างสุดเดือด สำหรับศึก ONE Fight Night 1: อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส II เมื่อช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศสิงคโปร์

โดยคู่เอก ปรากฏว่า ดิมิเทรียส จอห์นสัน ปิดเกมในยกที่ 4 เหนือเจ้าของบัลลังก์ อาเดรียโน โมราเอส กระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่สมใจเจ้าตัว

อย่างไรก็ดี ผลงานของ 3 นักมวยไทยในรายการเดียวกันนี้ก็สุดยอดไม่แพ้กัน เมื่อทั้ง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ และ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ล้วนพร้อมใจเอาชนะน็อกคู่ต่อกรได้ทุกคน ด้วยลีลาแม่ไม้มวยไทยที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งจากฟอร์มขั้นเทพในครั้งนี้ ทำให้ น้องโอ๋ ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ไว้ได้เป็นครั้งที่ 6 ส่วน พันธ์พยัคฆ์ กับ ซุปเปอร์เล็ก ตีตั๋วไปเจอกันเองในศึกมวยไทย เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต รอบชิงชนะเลิศ เพื่อโอกาสชิงแชมปโลกกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ต่อไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.