Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ชื่นมื่น! รองปธ.มวยเขมร เผยภาพดูแล “ติ๊ก ชีโร่” ศิลปินไทย หลังเยือนกัมพูชา

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าอย่างหนักเมื่อเจ้าภาพตัดมวยไทยทิ้ง แล้วใส่ กุน ขแมร์ ศิลปะป้องกันตัวของพวกเขาเข้ามาแทน ทำให้โลกโซเชียลเกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนัก

หนึ่งในนั้นมีชื่อของ ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ที่เคยออกมาประกาศว่าหากนักมวยกัมพูชาคนใดสามารถเอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ จะมอบบ้าน รถยนต์ และเงินสดจำนวนหนึ่งให้ทันที

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กให้การต้อนรับ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินชื่อดังชาวไทย ที่เดินทางไปร่วมงานวันวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ 1 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมเกาะเพชร กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคมนี้

“#ซุปตาร์ไทยมาแบบเงียบๆ ติ๊ก ชีโร่ มาเยือนกัมพูชา และจะได้รับการต้อนรับจากผมด้วยอาหารกลางวัน รวมถึงท่องเที่ยวสวนสกายแลนด์” ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา กล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.