Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ช็อก! “โกโก้ มานพมวยไทยยิม” สูญเสียพี่ชายกะทันหันตอนขึ้นชก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ช็อก!นักมวยเสียพี่ชายขณะดูตัวเองขึ้นชก เซียนมวยรวมเงินทำบุญ “เฮียตี๋” สมทบเพิ่มอีก 2 หมื่นยอดทะลุหลักแสน

     “โกโก้ มานพมวยไทยยิม” นักมวยไทย สูญเสียพี่ชายแท้ๆ จากอาการหัวใจวายขณะดูตัวเองขึ้นชกตอนยก 2 โดยเซียนมวยหลายชีวิตในสนามลงขันกันบริจาค ด้าน “เฮียตี๋ ทีเด็ด99” โปรโมเตอร์ร่วมศึกมวยไทยพันธมิตร ควักเงินส่วนตัวสมทบให้อีก 20,000 บาทจนยอดทะลุหลักแสน

    ศึกมวยไทยพันธมิตร ณ เวทีมวยธูปเตมีย์กองทัพอากาศ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.65 ที่ผ่านมา “โกโก้ มานพมวยไทยยิม” ฝ่ายแดงเป็นฝ่ายแพ้คะแนน หนุ่มสุรินทร์ ช.เกตุวีณา ในการชกคู่ที่สอง 

    โดยเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อพี่ชายของ “โกโก้” เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลันที่บ้านตัวเอง ขณะดูน้องชายกำลังขึ้นชกระหว่างยกสอง ซึ่งต่อมาเมื่อบรรดาเซียนมวยที่เวทีได้ทราบข่าวจึงได้ช่วยกันระดมเงินทำบุญให้กับทางนักชกฝั่งมุมแดง

    สำหรับยอดเงินช่วยเหลือจากบรรดาพี่น้องเซียนมวยนั้นรวบรวมได้ 70,970 บาท บวกกับโปรโมเตอร์รายการนี้อย่าง สมหมาย สกุลเมตตา ร่วมสมทบเพิ่มอีก 10,000 บาท รวมเป็นเงิน 80,970 บาท

    ด้าน “เฮียตี๋” สรศักดิ์ แซ่ตั้ง อีกหนึ่งโปรโมเตอร์ร่วมของศึกนี้ ได้ควักเงินส่วนตัวอีก 20,000 บาท เพื่อให้ยอดทำบุญทะลุหลักแสนแล้วนำเงินทั้งหมดไปมอบแก่ “โกโก้” ต่อไป

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.