Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ช่อง 7 สี และบีอีซีเทโรถ่ายทอดสดมวยวันปี 2566

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 20.19 น.

“ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอนเทอร์เทนเม้นท์ และ วัน” ขอเชิญสื่อมวลขนร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ ในวันที่ 8 ธ.ค.2565   เวลา 13.00น.ที่สตูดิโอ 8 อาคาร 7 ช่อง 7HD  และพบกับนักแสดงนำจากช่อง 7HD บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, หลุยส์ เฮส และกานต์ ณัฐชา    พร้อมนักมวยซูเปอร์สตาร์จาก วัน ปเปอร์บอน สิงห์มาวิน, แสตมป์ แฟร์เท็กซ์, รถถัง จิตรเมืองนนท์ คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ, น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว, พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม

ด้าน วัน แชมเปียนชิพ  ได้เชิญพี่ๆเพื่อนๆสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าว New Horizon of Martial Arts เปิดตัวพันธมิตรการถ่ายทอดการข่งขันศึก วัน แชมเปียนชิพ และ วัน ลุมพินี ในปี  2566 นี้ พร้อมร่วมสัมภาษณ์ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ พร้อมทั้งผู้บริหารจากพันธมิตรทุกท่านและร่วมสัมภาษณ์ทัพนักกีฬา วัน แชมเปียนชิพ ที่ร่วมแข่งขันใน ONE Fight Night 6 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 อาทิ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน รถถัง จิตรเมืองนนท์ และแสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และนักกีฬาที่จะแข่งขันในศึก วัน ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 อาทิ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว พระจันทร์ฉาย พีเค. แสนชัยฯ และคมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เป็นต้น

ผู้ใหญ่ในวงการกีฬามาร่วมงานเช่น นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ  รมว.การท่องเที่ยวและกีฬาและนายไบรอัน มาร์ค่า  ประธานบริษัท บีอีซีเทโรศาสน ฯเป็นต้น

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.