Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ช่อง 7HD ประกาศงดการแข่งขัน ‘มวยไทย 7 สี’ – ช่อง 7

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด–19 ในปัจจุบัน ยังพบจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมและผู้ติดเชื้อรายใหม่อย่างต่อเนื่อง และเพื่อปฏิบัติตามที่ประกาศงดจัดการแข่งขันกีฬามวยทุกรายการในเขตจังหวัดพื้นที่สีแดง ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวยการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้มีประกาศสคม. 5117/43 เรื่อง ขอให้งดจัดการแข่งขันกีฬามวย เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โรคโควิด–19 ในประเทศไทย เพื่อให้การเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ ของบุคคลในวงการมวยให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับมาตรการการควบคุมโรคของกระทรวงสาธารณสุข

การจัดการแข่งขันชกมวย รายการ ‘มวยไทย 7 สี’ อยู่ในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม ในข่ายที่ต้องงดการแข่งขัน ช่อง 7HD จึงให้ความร่วมมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการ งดการแข่งขันตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของส่วนรวม และทุกฝ่าย หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทาง www.ch7.com และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู !

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.