Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ช่อง 8” ครองแชมป์เรตติ้งมวยอันดับ 1 ต่อเนื่อง ส่งรายการใหม่ “LWC SUPER CHAMP”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

กีฬา

“ช่อง 8” ครองแชมป์เรตติ้งมวยอันดับ 1 ต่อเนื่อง ส่งรายการใหม่ “LWC SUPER CHAMP”

วันพุธ ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566, 14.39 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สมกับการเป็น The King of Fighting Sport สำหรับรายการ “มวยไทยซุปเปอร์แชมป์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ศึกมวยไทยปะทะต่างชาติ ขวัญใจคอมวยไทยทั่วฟ้าเมืองไทย เป็นรายการมวยไทยรายสัปดาห์ที่ครองเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดประจำปี 2565 โดยในช่วงไตรมาสที่สามของปี (กรกฎาคม–กันยายน) เรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยอยู่ที่ 1,542,427 คน หรือคิดเป็น TVR 2.44% ขณะที่ในไตรมาศที่สี่ (ตุลาคม-ธันวาคม) ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของปี เรตติ้งผู้ชม คือ 1,554,486 คน คิดเป็น TVR 2.46% 

โดยรายการมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ มีผู้ชมเฉลี่ยเดือนธันวาคม 2565 รวมกว่า 1.55 ล้านคนต่อสัปดาห์ เพิ่มขึ้นจากไตรมาสสาม ประมาณ 0.78% ครองแชมป์ผู้ชมรายการมวยไทยรายสัปดาห์สูงสุด แม้ว่าจะได้รับผลจากการแข่งขันขันฟุตบอลโลกช่วงวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.ค.65 ก็ตาม นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ชมเพิ่มมากขึ้น ในทุกช่วงอายุ เรียกได้ว่ามีฐานผู้ชมรายการมวยของช่อง 8 เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นรายการมวยไทย รายการสัปดาห์ที่มีผู้ชมเหนียวแน่นที่สุดอันดับหนึ่งแห่งปี 2565

นอกจากจะเป็นแชมป์เรตติ้งรายการมวยไทยที่มีผู้ชมสูงสุดแล้ว สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยังคงไม่หยุดเอาใจผู้ชมรายการมวย ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการให้ก้าวไปสู่ระดับโลกอย่างเต็มตัวอย่างชัดเจน กับรายการใหม่ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินี เวิลด์แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญปีใหม่ เอาใจแฟนมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ กับสุดยอดความมันส์ที่ผู้ชมสัมผัสได้ ด้วยการย้ายไปสู่สนามมวยมาตรฐานสากล หนึ่งในเวทีมวยที่แฟนมวยทั่วโลกรู้จักกันดีอย่างสนามมวยเวทีลุมพินี พร้อมจัดเต็มคู่มวยไทยนานาชาติ ที่ผสมผสานมวยไทยมาตรฐาน และมวยร่วมสมัย ถือเป็นหนึ่งรายการเดียวที่มีทั้งมวยไทย 5 ยก และมวยไทย 3 ยก รวม 9 คู่ สมกับแฟนมวยตั้งตารอ ซึ่งรับรองว่ายิ่งมันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอน พร้อมปรับเวลาการถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น.-21.40 น. เริ่มเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เป็นต้นไป รับรองว่าแฟนมวยได้ลุ้นกันสนุกทุกสัปดาห์!

รายการ LWC SUPER CHAMP (ลุมพินีเวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) เป็นความร่วมมือระหว่างสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือพันธมิตร บริษัทเมตา พาร์ค ร่วมมือกับ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (มวยไทยลุมพินี) เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งการยกระดับวงการมวยไทย ภายใต้กฎกติกาสากล มวยไทย 9 คู่ แบ่งเป็น มวย 3 ยก 7 คู่ และ มวยไทย 5 ยก 2 คู่ กับศึกแห่งศักดิ์ศรีของนักชกไทยปะทะต่างชาติ ดีกรีระดับแชมป์ที่คนไทยต้องดู พร้อมสานต่อสู่การชิงแชมป์ของเวทีลุมพินี รวมถึงยังมีมวยรอบทัวร์นาเมนต์อีกหลากหลายรายการ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันให้กับแฟนมวย รับรองได้ว่าแฟนมวยจะได้ชมมวยเดือดสุดมันส์ตลอดปีกันแบบจุใจอย่างแน่นอน

สำหรับรายการ LWC SUPER CHAMP  (ลุมพินีเวิลด์ แชมป์เปี้ยนชิป ซุุปเปอร์แชมป์) จะมอบความมันส์กับวันเวลาใหม่ สังเวียนใหม่ สดใหม่ พร้อมไฟต์การต่อสู้ของนักชกไทย กับนักชกทั่วโลก บนสังเวียนลุมพินี Soft Power ที่ทั่วโลกรู้จักความมันส์ ที่การันตีโดยค่ายมวยชั้นนำของไทย ภายใต้กฎกติกาสากล ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. – 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 จากสนามมวยเวทีลุมพินี ถนนรามอินทรา กม.2 รับรองว่าคุณจะไม่พลาดทุกความมันส์ สะใจ จากเวทีมวยระดับโลกอย่างแน่นอน 

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.