Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ซัดกันไม่ลง “ตะเภาแก้ว” เจ๊า “ศิวกร” ศึกมวยไทย 7 สี

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน” แม้จะดาหน้าเตะต่อยรัวไปเป็นชุดๆ แต่ทว่า “ศิวกร เกียรติเจริญชัย” ก็ตั้งรับรอต่อยขวาแทงเข่าสวยไปก่อนจบที่เสมอกัน

วันที่ 4 เม.ย. 64 การแข่งขันมวยรายการ “ศึกมวยไทย 7” โดยคู่เอกดำเนินรายการเป็นการเจอกันระหว่าง ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ดวลกับ ศิวกร เกียรติเจริญชัย

ทั้งนี้ผลปรากฏว่า ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ที่แม้จะเดินไล่เตะขวาต่อยหมัดโยนเข่าปล้ำตีเข่าในเข้าใส่เป็นชุดๆ ศิวกร เกียรติเจริญชัย ถอยรอจังหวะเตะขวาต่อยหมัดแทงเข่าขวางหน้าค้ำแทงโต้ครบยก กรรมการดูไม่ออกบอกไม่ถูกให้เสมอกันไปแบบออกคะแนนคนละทิศทาง (ศิวกร ชนะ 49-48, เสมอ 49-49, ตะเภาแก้ว ชนะ 49-48)

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ ชัชชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ชนะคะแนน จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์, เมืองลพ ส.สละชีพ ชนะคะแนน ปฏักเพชร วี.เค.เขาใหญ่, ซัลโว ยูฟ่าบูมเด็กเซียน ชนะคะแนน เดโชเล็ก ป.บริรักษ์

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.