Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ซาจ๊าด” หวังถอนแค้น “ยอดขุนพล” ซิวเข็มขัดแชมป์ ในศึก “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซาจ๊าด วีนั่มมวยไทย หวังถอนแค้น ยอดขุนพล หมูทองอะคาเดมี่ คว้าเข็มขัดแชมป์ราชดำเนินที่นักมวยไทยทุกคนอยากได้มาครอบครองตามความฝันสูงสุดในชีวิต

ประวัติศาสตร์เวทีราชดำเนินที่เปิดทำการแข่งขันมายาวนานกว่า 78 ปี กำลังจะเกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้นอีกครั้งในศึกมวยไทย RWS x เพชรยินดี วันที่ 15 เม.ย.นี้ เข็มขัดราชดำเนินถูกนำกลับมามาปัดฝุ่นอีกครั้งกับการชิงเข็มขัดแชมป์ราชดำเนินในรายการ RWS เป็นครั้งแรก ผสมผสานความเข้มขลังตำนานเข็มขัดแชมป์มวยไทยเส้นแรกของโลกบทพิสูจน์ฝีมือนักมวยไทยตัวจริงที่มีมายาวนานกับรูปแบบการแข่งขันภายใต้กฎกติกาของ RWS แบบ 5 ยก ที่มีการเปิดคะแนนทุกยก

RWS x เพชรยินดี เสาร์ที่ 15 เม.ย. จัดคู่เอกเป็นคู่ประวัติศาสตร์ที่ถูกเลือกขึ้นมาชิงเข็มขัดแชมป์ราชดำเนินครั้งนี้ระหว่าง “ซาจ๊าด วีนั่มมวยไทย” ที่จะพบกับ “ยอดขุนพล หมูทองอะคาเดมี” ในพิกัด 147 ปอนด์

ซาจ๊าด นักชกชาวอิหร่านที่หลงเสน่ห์มวยไทยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนเอารูปเข็มขัดราชดำเนินไปใช้เป็นภาพหน้าจอโทรศัพท์ เขาวางเป้าหมายสูงสุดในการชกมวยไว้คือการได้สวมเข็มขัดแชมป์ของเวทีราชดำเนิน เข็มขัดแชมป์ที่นักมวยไทยทุกคนใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง

ซาจ๊าด วัย 21 ปี ชกมวยไทยมานานมีสถิติการชกชนะ 19 แพ้ 8 และที่สำคัญก็คือเขาเจอกับ ยอดขุนพล มาแล้วถึงสองครั้งในศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ทำให้ไฟต์นี้นักชกอิหร่านเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดีเพราะหากถอนแค้นสำเร็จยังได้เข็มชัดแชมป์ราชดำเนินไปครองอีกต่างหาก

ไม่เพียงการแข่งขันคู่เอกชิงเข็มขัดแชมป์ราชดำเนิน ยังมีศึกคู่รองอีกสองคู่ที่เข้มเต็มพิกัดเพื่อลุ้น RWS Golden Ticket กรุยทางสู่ RWS Tournament นั่นคือ “อดัม น้อย” หวังพิชิต “จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์” เช่นเดียวกับ “เรซ่า วีนั่มมวยไทย” นักชกชาวอิหร่านอีกคนที่ต้องการเอาชนะ “เพชรใหม่ เสี่ยดำหมูปลาร้าราชดำเนิน”

ศึก RWS Fight Night วันเสาร์นี้ RWS x เพชรยินดี รับประกันความเผ็ดมัน จะไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวังอย่างแน่นอน 15 เม.ย. พบกันที่ราชดำเนิน

ผู้ชมสามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด คัดประกบคู่จากโปรโมเตอร์เบอร์ใหญ่ของไทย ณ พื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย “เวทีมวยราชดำเนิน” ในรายการ “RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์” ทุกคืนวันเสาร์กับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่ดีที่สุดสำหรับคอมวยเริ่มเวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook จองบัตรได้ที่ www.rajadamnern.com

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.