Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ดราม่าอีกแล้ว! “เสี่ยโบ๊ท” เคลื่อนไหวหลัง “เพชรมรกต” เสียแชมป์มวยไทย ONE

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

หลังจบไฟต์ชิงแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ในศึก ONE 161 คู่เอก ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เอาชนะคะแนน เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ไปแบบเป็นเอกฉันท์ ก้าวขึ้นบัลลังก์แชมป์โลกคนใหม่ของ “วัน แชมเปียนชิพ” ได้สำเร็จ

ล่าสุด “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่ายเพชรยินดี และโปรโมเตอร์มวยไทยชื่อดัง มีการวิดีโอคอลไปหา เพชรมรกต หลังพ่ายแพ้ในไฟต์ดังกล่าว พร้อมแสดงความยินดีกับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อย่างไรก็ตามยังโปรยวลีเด็ดให้กับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง ซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ ว่าเด็กในสังกัดของตนอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้ว หลังจากนี้จะได้สบายใจกันเสียที

“กูภูมิใจในตัวมึงนะวิน กลับมาสู้กันใหม่ มึงต่อยดีมากๆ ไม่เสียชื่อเพชรยินดี ผมยินดีกับตะวันฉายจากใจจริง น้องทำหน้าที่ได้สุดยอดมากๆครับ” เสี่ยโบ๊ท เริ่มกล่าว
“และก็ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี ที่ในที่สุดก็เอาเข็มขัดแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับ”

“หลังจากนี้เราทั้งคู่จะได้สบายใจกันสักที” เจ้าของค่ายเพชรยินดี กล่าวทิ้งท้าย

เวลานี้ไม่มีนักมวยจากค่ายเพชรยินดี ที่ครองเข็มขัดแชมป์โลกในเวทีมวยวัน แชมเปียนชิพ อีกต่อไป หลังจากก่อนหน้านี้ กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี เสียแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ ฮิโรกิ อากิโมโตะ จากญี่ปุ่น เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.