Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ดาว TikTok เขมรตอกกลับชาวไทย “”ไม่อยากมาก็ไม่ต้องเเข่ง”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


ดาว TikTok ของกัมพูชา Live ตอกกลับชาวไทยบอก “ไม่อยากเเข่งก็ไม่ต้องส่งนักกีฬามา!”

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง สำหรับประเทศกัมพูชา เจ้าภาพการเเข่งขันซีเกมส์ 2023 ปัญหาที่มีมาตลอดคือประเด็ดถกเถียงเรื่องการเปลี่ยนมวยไทยเป็นกุน ขแมร์ ล่าสุดเป็นเรื่องลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดที่เรียกเก็บไทยเกือบ 30 ล้านบาท ทำให้คนไทยส่วนใหญ่เรียกร้องไม่ต้องจ่ายเพราะมองว่าไม่คุ้ม

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok ของเขมรที่ใช้ชื่อว่า kissman5t6 ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 510.57k(5 เเสนกว่าคน) Live สดพูดถึงประเด็นนี้ โดยบอกว่า ถ้าไม่อยากเเข่งขันก็ไม่ต้องส่งนักกีฬามา

“อย่าตัดคำพูด เอาไปโพสต์ให้หมด ถ้าไม่เต็มใจ ไม่ต้องส่งนักกีฬาเข้ามาแข่งขัน นักกีฬาอีกหลายๆ ประเทศ เตรียมตัวเพื่อจะมาได้เหรียญทอง เพื่อเอาเหรียญทองกลับไปให้ประเทศ ให้มีเกียรติในประเทศ มีชื่อเสียงในประเทศ จะมีเงินเดือนของรัฐบาลเลี้ยงตลอดชีวิต แต่ที่แน่ๆ เขาอยากได้เหรียญทอง เป็นเกียรติยศของคนที่เขาตั้งใจฝึกซ้อม”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.