Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ติอาโก เตเซร่า” เชิญชวนฝึกศิลปะการป้องกันตัวเเต่ไม่มีมวยไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ติอาโก เตเซร่า” เชิญชวนฝึกศิลปะการป้องกันตัวเเต่ไม่มีมวยไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ติอาโก เตเซร่า นักมวยขวัญใจชาวเขมร เชิญชวนให้ทุกคนเข้ามาฝึกศิลปะการป้องกันตัวทุกแขนงที่สังเวียนที่ใช้เตรียมเเข่งระดับโลก เเต่ปราศจากมวยไทย

ก่อนหน้านี้ สเร จันทร เศรษฐีเเละรองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ประกาศทุ่มเงินสร้างสนามมวยที่อ้างว่าวางเเผนใช้เเข่งกุน ขแมร์ ระดับโลกในอนาคต เเต่จนถึงตอนนี้ยังสร้างไม่เสร็จ

ล่าสุดติอาโกที่ค่ายมวยในไทยถูกปิด โพสต์เฟสบุ๊คเชิญชวนให้ทุกคนมากซ้อมที่สนามดังกล่าว ซึ่งพยายามสื่อว่าฝึกได้ทุกอย่าง เเต่ไม่มีมวยไทย “ที่นี่ใจกลางกรุงพนมเปญ ผมอยากบอกทุกคนว่าสังเวียนฝึกศิลปะป้องกันตัวระดับนานาชาติของเราจะพร้อมในอีกประมาณสองเดือน เราต้อนรับทุกคน ทุกระดับ ฝึกเพื่อดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ ฝึกเพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อความสนุกสนาน”

“เรามีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ทั้งในและนอกประเทศกัมพูชา ไปจนถึงระดับเอเชียและยุโรป อเมริกา เราจะมีกิจกรรมทั้งหมด เช่น กุน ขแมร์, มวยสากล เทควันโด ยิวยิตสู คิกบ็อกซิ่ง MMAด้วยโครงสร้างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมแชมป์โลก กุนขแมร์”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.