Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ตู่ แสงเทียนน้อย” อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ – Sanook

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ตู่ แสงเทียนน้อย” อดีตแชมป์มวยไทย ยิงตัวตาย ภรรยาช็อกเมื่อวานเพิ่งเสียคุณพ่อ กำลังจะจัดงานศพ สามีก็มาจบชีวิตไม่รู้สาเหตุ

(16 พ.ค.64) ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 23/5 ซึ่งเป็นค่ายมวยชื่อ ท.เสียงเทียนน้อย ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชนัญญู ดาวเรือง รองผกก.สอบสวนสภ.สามโคก พ.ต.ท.วสันต์ คงนิล รองผกก.ป.สภ.สามโคก พ.ต.ท.ภูมินทร์  อำภาภัย สว.สส.สภ.สามโคก กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่สอบมวยชื่อดัง ซึ่งอยู่ด้านหลังบ้านเป็นสถานที่เลี้ยงไก่ชนพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ติดกับเล้าไก่ชน ทราบชื่อ นายธีรพันธุ์ อายุ 55 ปี หรือ ตู่ แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์ อดีตแชมป์เวทีราชดำเนิน ลุมพินี เจ้าของฉายาจอมจุมพิต, จุมพิตพิฆาต ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิตซึ่งกระสุนถูกยิงเข้าบริเวณใต้ราวนมฝั่งซ้าย ข้างตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 มม. สภาพเก่าตกอยู่ 1 กระบอกภายในโม่ บรรจุกระสุนพบกระสุนพร้อมใช้ 4 นัด ปลอก 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายศราวุธ อายุ 19 ปี ลูกศิษย์ค่ายมวยฉายาก้องชัยไฉนดอนเมือง เปิดเผยว่า เช้าที่ผ่านมาตนเองก็ออกมาให้ข้าวไก่ชนด้านหลังบ้าน ก่อนที่หัวหน้าตนเองจะเดินผ่านไปแล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะไปตามคนในบ้านมาดูก็พบว่าหัวหน้าเสียชีวิตแล้ว และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

น.ส.ปิยะชุลี อายุ 50 ปี ภรรยา เปิดเผยว่า วานนี้ นายมาโนชย์ บัวขุศน์ หรือ ฉายาขาตั้งคู่ พ่อตนเองได้เสียชีวิต และในวันนี้ตนเองและสามีจะเดินทางไปทำเรื่องรับศพเพื่อตั้งศพสวดอภิธรรมที่ จ.นนทบุรี โดยสามีเป็นผู้รับดำเนินการทั้งหมด แต่เช้าที่ผ่านมาสามีกลับมายิงตนเองตายอีก ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าสาเหตุหรือแรงจูงใจนั้นเกิดจากเรื่องอะไร เพราะสามีไม่เคยเล่าให้ตนเองฟังและไม่เคยเห็นมีสภาวะเครียด ส่วนอาวุธปืนเคยเห็นมานานแล้วแต่ไม่ทราบว่าเอาจากใครมาส่วนมากสามีจะพกออกมาเมื่อออกมาที่เล้าไก่เพราะเคยมีคนร้ายมาลักไก่ชนบ่อยครั้ง

ทางด้านนายปิยะพันธ์  ชินานัด อายุ 30 ปี หรือ โมเสส ท.เสียงเทียนน้อย บุตรชายเปิดเผยว่า พ่อเป็นคนปกติดีทุกอย่างไม่มีเรื่องเครียด มีโรคประจำตัวคือโรคความดัน แต่ก็ไม่น่าจะเป็นสาเหตุในการทำร้ายตนเอง ซึ่งเมื่อคืนตนเองก็ยังคุยเล่นกับพ่อแต่ก็ดูปกติทุกอย่างไม่มีท่าทีจะทำร้ายตนเอง

ร.ต.ท.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และเชิญตัวบุคคลในครอบครัวและบุคคลใกล้ชิดไปสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมส่งศพไปพิสูจน์ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.