Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ต้องได้‼️ จอมโหด ป้องแชมป์หน4 พ่วงเสื้อสามารถ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ ฟิตหนักก่อนป้องกันแชมป์ 7สี หากชนะได้จะพ่วงเสื้อสามารถวิกหมอชิตอีก1รางวัล หลังจากก่อนหน้าชนะติดต่อกันที่วิกหมอชิตมาแล้ว 6ไฟท์

ควายเคลื่อนไหวของ จอมโหด เสริมพรวิวัฒน์ ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ 115 ปอนด์ ช่อง7สี กับ โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ ในศึกมวยไทยเจ็ดสี วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายนนี้(2564) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปดูความพร้อมของจอมโหด ถึงค่ายมวยอีมิเน้นท์แอร์ ซอยปุณวิถี20 สุขุมวิท 101 กทม. เขาได้ประกายเพชร (ตั้งคำเดียว) ช่วยปล้ำซ่วยซ้อม เจ้าตัวเผยว่า การป้องกันแชมป์ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ก่อนหน้าป้องกันได้ 3 ครั้ง และพิเศษกว่านั้นหากชนะไฟท์นี้จะรับเสื้อสามารถของสนามมวยช่อง7สีด้วย ส่วนเรื่องอัดฉีดทางเสริมพรวิวัฒน์เจ้าของสีเสื้อประกาศอัดฉีดมาแล้วขั้นต่ำ 20,000 เป็นกำลังใจให้กับตนเอง

“เข็มขัดเส้นนี้ได้มาจากวันฉลองวันนั้นเป็นไฟท์อำลาในการชกกับวันฉลองเป็นครั้งที่ 11 ในการชกกันหลังจากนั้นผมก็ป้องกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งแรกชนะ วัชรพล ครั้งที่ 2 ชนะ อองรี ส.เดชะพันธ์ ครั้งที่ 3 ชนะเขี้ยว พรัญชัย หากไฟนี้ผมป้องกันแชมป์ช่องเจ็ดสีได้ ผมก็จะได้เสื้อสามารถ เพราะว่าชกช่องเจ็ดชนะมา 6 ไฟท์ติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่ปี 2562 ชนะวัชรพล
วันฉลอง, วัชรพล, อองรี, ซุปเปอร์เจ๋ง, เขี้ยว”

“ไฟท์นี้ผมตั้งใจมากเพราะว่าตั้งเป้าไว้อยากจะได้เสื้อสามารถมันเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันเอาไว้ เพราะว่านี่ก็ถือเป็นบ้านปลายชีวิตการชกมวยของผมแล้วส่วนเรื่องแชมป์ ถ้าหากป้องกันได้ก็จะสละแชมป์ให้เด็กรุ่นใหม่ใหม่ได้ขึ้นมาชิงบ้าง ส่วนเรื่องการชกบนสังเวียนผมก็ยังขอชกไปเรื่อยเรื่อยยังไม่คิดจะเลิกมวยในเร็วเร็วนี้ เนื่องจากว่าสภาพร่างกายยังไหวอยู่ และก็จะชกมวยไทยอย่างเดียว ส่วนมวยสากลนั้นคงจะไม่กลับไปต่อยแล้ว เพราะว่ารายการนานนานมีครั้ง ประกอบกับอายุก็มากขึ้นจะไปถึงระดับแชมป์โลกก็คงเป็นไปได้ยากเปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ใหม่ดีกว่า”

“ส่วนเรื่องการฟิตซ้อมไม่มีปัญหาชกมาขนาดนี้แล้ว อายุ 33 ปีแล้ว รู้วินัยตัวเองเป็นอย่างดี และช่วงหลังก็ได้เคลื่อนไหวตลอด ทั้ง 5 ยก และก็ 3 ยก ปีก่อน ปี 2563 เจอโควิด ชกได้ 3 ไฟท์ ก็ถือว่าเยอะมากแล้วครับ ชก 5 ยกก็ชนะเพชรสมหมาย ส.สมหมาย มาที่ราชดำเนิน ส่วน 3 ยก ก็ชนะต่างชาติ”

“สำหรับคู่ชกอย่าง โชคพันล้าน ภ.หลักบุญ เป็นคนอุบลเหมือนกัน น้องเขาอยู่พิบูลย์มังสาหาร ส่วนผมอำเภอเมือง อายุห่างกับผม 10 ปี น้องเขา 23 ปี ผม 33 ปี เป็นมวยซ้ายด้วย ผมชอบต่อยกับมวยซ้ายนะ มันต่อยง่ายดีมันชินไปแล้วอย่างต่อยกับวันฉลองก็ 11ครั้ง หนนี้ผมรู้สึกมั่นใจมาก หากทำสำเร็จก็จะเป็นใบเบิกทางให้ผมไปต่อยอดได้ในอนาคตหลังจากเลิกมวยแล้ว ไม่ว่าจะไปสอนมวย เปิดยิมมวย มันก็เหมือนเครื่องการันตีให้กับตัวผม ยังไงวันอาทิตย์แฟนคลับจอมโหดก็ช่วยให้กำลังใจด้วยนะครับ ผมจะทำให้ได้”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.