Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ถ่ายทอดสด “บัวขาว” ปะทะ “นักชกหมัดโหดยูเครน” 9 ธันวาคมนี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ฐานเศรษฐกิจดิจิทัล

|

28 พ.ย. 2565 เวลา 18:00 น.

แฟนมวย ไม่ควรพลาด ชมถ่ายทอดสด “บัวขาว” ปะทะ “นักชกหมัดโหดยูเครน” วันที่ 9 ธันวาคมนี้ เดือดส่งท้ายปีเวทีมวยราชดำเนิน

เดือดส่งท้ายปี  หลังจบแมทช์ล้างตากับคู่ชกหมกแรงแค้นมานานกว่า 14 ปี “โยชิฮิโระ ซาโตะ”  สำหรับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ตำนานมวยไทย จะปะทะ “โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้” (Oleksandr Yefimenko) นักชกหนุ่มหมัดโหดชาวยูเครน เจ้าของแชมป์และรองแชมป์หลายรายการ ณ เวทีมวยราชดำเนิน ระเบิดศึกใหญ่วันที่ 9 ธ.ค.นี้

ในรายการ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ในรูปแบบ KICKboxing MATCH รุ่น 71 กิโลกรัม พร้อมชมคู่มวยสุดมันส์ที่จะมอบความมันส์ให้คุณแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เปิดให้จองบัตรได้แล้วที่เวทีราชดำเนิน https://rajadamnern.com/

สำหรับ โอเล็กซานเดอร์ เยฟิเมนโก้ วัย 21 ปี จากยูเครน ส่วนสูง 179 เซนติเมตร กับประสบการณ์การชก 123 ครั้ง ชนะ 97 ครั้ง มีสถิติการชกอาชีพ 37 ครั้งชนะ 33 ครั้งและเป็นการชนะน็อกถึง 18 ครั้ง

ถือเป็นหนึ่งในนักสู้รุ่นใหม่ที่วงการกีฬาการต่อสู้กำลังจับตามอง ที่ถูกจัดอันดับความโหดให้เป็นสายบู๊ ทำให้ทุกไฟต์ของเขาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนมวยสายโหดได้อยู่หมัด

แฟนมวยอย่าลืมไปลุ้นกันวันที่ 9 ธ.ค.นี้ ที่เวทีมวยราชดำเนิน เปิดจองบัตรแล้วที่ https://rajadamnern.com/ และรับชมศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ได้ทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.