Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ถ้าเวทีลุมพินีให้โค้วต้าศึกมวยไทย 1T พร้อมดำเนินการจัด

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” ลั่นคำ ศึกมวยไทย 1 T พร้อมจัดมวยหากได้โค้วต้าจาก วิกลุมพินี เผยนักมวยเข้าค่ายซ้อมเตรียมความพร้อมแล้ว โดยไม่หวั่นแม้จัดระบบปิดก่อน

แม้ว่าตอนนี้ กีฬามวย ยังไม่ได้รับการปลดล็อคจาก ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ให้จัดการแข่งขันได้ แต่ก็ยังได้รับการผ่อนปรนจากทาง ศบค. อนุญาตให้ค่ายมวยสถานที่ฝึกซ้อมมวยเปิดให้นักมวยกลับเข้ามาฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมร่างกายได้ รอมวยคลายล็อคเมื่อไหร่ก็จึงจะให้มีการจัดการแข่งขันได้

ตอนนี้ก็มีหลายๆ ค่ายมวยที่ได้เตรียมความพร้อมของนักมวยไว้รอวันมวยคลายล็อค อย่างเช่น นักมวยในเครือศึกมวยไทย 1T  ของ “เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” นายวรรณรัตน์ ศิริรัตน์ ก็เตรียมความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยการเรียกนักมวยกลับมาซ้อมเพื่อรอวันมวยกลับมาจัดการแข่งขันอีกคร้ัง

“เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ” แห่งศึกมวยไทย 1 T เวทีมวยลุมพินีกับ “มิสเตอร์พจน์” นายสุพจน์ คนหมั่น ฝ่ายการตลาด “ค่ายมวยหมูปิ้ง อร่อยจุงเบย” เปิดเผยถึงความพร้อมจัดศึกมวยไทย 1T สนามมวยลุมพินีว่า หากทางเวทีมวยลุมพินีมอบโควต้าศึกมวยไทย 1T ให้จัดการแข่งขันชกมวยก็พร้อมจัดเพราะตอนนี้นักมวยในค่ายเข้ามาฟิตซ้อมรอรายการกันทุกคนแล้ว

“ขอเพียงได้รับโควต้าจากทางสนามมวยเพียงอย่างเดียวศึกมวยไทย 1T ก็พร้อมจัดทันที แม้จะเป็นการแข่งขันในระบบปิดก็ตาม เพื่อวงการมวยจะได้ขับเคลื่อนต่อไป ส่วนใครจะเสนอมวยชก ศึกมวยไทย 1T สายตรงผ่านผม และ อ.พจน์ ผู้ช่วยได้เลย” เสี่ยเก่ง พลังวิมุติ กล่าวตอนท้าย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.