Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ทับทิม” เรียนต่อสู้ บู๊จัดหนัก ออกแม่ไม้มวยไทย ใน “ทะเลเดือด”

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เปิดตัวได้เดือดสมชื่อละครเลยทีเดียว สำหรับ “ทะเลเดือด” ทางช่อง 7HD ซึ่งทำเรตติ้งในตอนแรกสูงถึง 4.2 ทำเอานางเอกสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ยิ้มแก้มปริ โดยเจ้าตัวเผยว่า “ก่อนอื่นทับทิมขอขอบคุณแฟนละครก่อนเลยนะคะ ทับทิมเองก็ได้ดูวันแรกที่ออกอากาศฟีดแบ็กดีมาก มีคนพูดถึงฉากบู๊ของทับทิมค่อนข้างเยอะเลย เพราะว่าเขาไม่ค่อยได้เห็นทับทิมบู๊แบบเตะต่อยหนักแบบนี้มาก่อน ส่วนมากจะแซวกันว่า ดูดุจังเลย คือก่อนหน้าที่เราจะถ่ายทำ ทับทิมได้ไปเรียนการต่อสู้เพิ่มมาด้วย ตอนที่เราถ่ายทำกัน เลยมีการใส่ท่าแม่ไม้มวยไทยต่างๆประกอบเข้าไป ทำให้ได้ท่าทางการบู๊ออกมาสวยงาม ส่วนที่มีคนแซวว่ามือหนัก คือพี่โจ้ (ชัชวาลย์ คล้องช้าง) ผู้กำกับอยากให้เราใส่เต็มที่ เราก็ตั้งใจใส่เต็มแรงเลยค่ะ”

“อีกอย่างทับทิมมองว่าตัวละครนิตยาเป็นคนจริงจัง และเป็นคนที่ยึดมั่นในความถูกต้อง เป็นคนไม่ยอมใคร ถ้าได้เจออะไรไม่ถูกต้องเขาก็พร้อมจะบวกตลอดเวลา ดังนั้นตัวละครตัวนี้เลยต้องบู๊ได้อย่างทะมัดทะแมงมากๆ ส่วนการได้กลับมาร่วมงานกับพี่หลุยส์ (หลุยส์ เฮส) ต้องบอกว่าดีมากจริงๆค่ะ เหมือนการได้กลับมาหาเพื่อน รู้สึกสบายใจค่ะ สำหรับละครเรื่องทะเลเดือด ทับทิมคิดว่าแฟนละครสายแอ็กชันไม่ควรพลาดจริงๆค่ะ เพราะในเรื่องจัดเต็มมาก ทั้งระเบิด ทั้งปืน ฉากระเบิด คือมีไฟลุก ไม่ใช่แค่ระเบิดควันเท่านั้น ถือเป็นละครที่ทุ่มทุนเรื่องเอฟเฟกต์มากๆ”.

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.