Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ทีมงาน บัวขาว ขยับลงสื่อเช็คเรตติ้งเห็นใจ ถูกฟ้องเรียก 25 ล้านดูแลลูก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

จากกรณี มีข่าวช่วงเช้าวันพฤหัสฯที่ 29 เม.ย.64 “น้องเก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว” ยอดมวยไทยชื่อดังแห่งยุค พร้อมทนาย เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ยื่นฟ้องให้นักมวยไทยชื่อดัง รับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู โดยอ้าง “บัวขาว” ขาดการติดต่อไปหลายเดือน ส่งเงินให้ลูกน้อยลง และไม่ยอมคุยเรื่องจดทะเบียนรับรองอย่างจริงจังเสียที

หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกทางสื่อทั่วไป และมีการสอบถามไปยัง บัวขาว แต่ไม่ยอมรับการติดต่อ รวมทั้งสอบถามไปยัง นายธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการส่วนตัวซึ่งเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ยอดมวยคนดัง ซึ่งได้รับการปฏิเสธให้ความเห็นใดๆ โดยอ้างว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัวเขา รอให้บัวขาวออกมาพูดเองก่อน หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงในวันเดียวกันช่วงบ่าย ก็เริ่มมีข่าว จากเพจ บัญชเมฆ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ) โพสต์ขึ้นกระทู้ว่า จากทีมงานประชาสัมพันธ์คีบอร์ด ใจความว่า

“ตามข่าวที่ออกมาตามสื่อต่างๆตอนนี้ครับ -เรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท -พี่บัวไม่เคยสนใจลูก -ลูกไม่ได้เจอพ่อเลย -พี่บัวไม่ส่งเลย -คุณแม่เลี้ยงคนเดียว เเละเห็นใจพี่ทนายแถมเจอเรื่องแบบนี้ตอนยังเล็ก อะไรอื่นๆอีกมากมายก็ให้กำลังใจ พี่บัวขาวกับลูกสาวขอให้ผ่านเรื่องราวนี้ไปให้ได้ครับ”

ในเพจดังกล่าว ยังมีการเผยแพร่ภาพส่วนตัวของตนเองกับเด็กหญิงที่ถูก นางสาวอัญวีณ์ ยื่นฟ้องว่าบัวขาวเป็นบิดา รวมทั้งข้อความกล่าวหาว่า

“ด้วยเหตุนี้ นางสาวอัญวีณ์ จึงขอความอนุเคราะห์จากศาลมีคำสั่งให้ “บัวขาว” จดทะเบียนรับรอง “น้องมีตัง” เป็นบุตร โดยให้ตนเองเป็นผู้มีอำนาจปกครอง “น้องมีตัง”แต่เพียงผู้เดียว เพราะที่ผ่านมา “บัวขาว”ไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน และขอให้มีคำสั่งชำระค่าอุปการะเลี้ยงดู “น้องมีตัง” ด้วย

ข่าวรายงานอีกว่า นอกจากจะเป็นการโพสต์กระทู้เช็คเรตติ้ง เชิงขอความเห็นใจจากเอฟซีพี่บัวแล้ว ยังมีการโพสต์ผลงานล่าสุด ที่ ยอดมวย ซึ่งรับราชการทหารชั้นสัญญาบัตร ยังมีอาชีพเสริมหันไปเป็นศิลปินนักร้องพร้อมโชว์ผลงานเพลง “เจ็บแท้เด้” ขึ้นยูทูป ให้แฟนๆได้ฮือฮาชื่นชมกันอีกด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.