Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ทีมลาไคย์” ส่งดาวรุ่งน้องใหม่ “ปาคาทิว” เสริมแกร่งรุ่นแบนตัมเวต – ไทยรัฐ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ทีมลาไคย์” ออกมาประกาศทำการส่งดาวรุ่งน้องใหม่ “เจเรมี ปาคาทิว” เสริมแกร่งรุ่นแบนตัมเวต วางเป้าหมายขอโค่นบัลลังก์รุ่นนี้ให้ได้

วันที่ 17 มิ.ย. 64 ทีมกางเกงแดง “ลาไคย์” แห่งบาเกียวออกมาประกาศทำการส่งดาวรุ่งน้องใหม่ เจเรมี ปาคาทิว เสริมแกร่งรุ่นแบนตัมเวต ในศึก วัน แชมเปียนชิพ วางเป้าหมายขอโค่นบัลลังก์รุ่นนี้ให้ได้

ทั้งนี้ เจเรมี ปาคาทิว ลงแข่งในระดับมืออาชีพมาตั้งแต่ปี 2558 ได้รับการวางตัวให้เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งทัพหน้าของนักสู้กางเกงแดงในรุ่นแบนตัมเวตที่มีอยู่แล้ว 3 คน คือ สตีเฟน โลมาน, จันโล ซานเกียว และ เควิน เบลิงกอน

ล่าสุด เจเรมี ปาคาทิว ออกมากล่าวว่า “เมื่อโค้ชมาร์คบอกผมว่าจะได้เซ็นสัญญากับ วัน แชมเปียนชิพ ผมรู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก แต่อีกใจหนึ่งผมก็ประหม่า เพราะ วัน แชมเปียนชิพ เป็นองค์กรขนาดใหญ่ และผมรู้ดีว่าจะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ฝีมือเขี้ยวลากดินทั้งนั้น แต่ผมก็จะโฟกัสในเส้นทางของผมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายให้ได้ พวกพี่ๆ เตือนให้ผมฟิตซ้อมร่างกายและฝึกหนักเป็นสองเท่า ดังนั้น ผมก็ตั้งใจว่าฝึกให้หนักกว่าเดิมครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.