Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

นายกเล็กเมืองนนท์ จัดมวยไทยเฉลิมพระเกียรติ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมท่องเที่ยวและกีฬา

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

นายกเล็กเมืองนนท์ จัดมวยไทยเฉลิมพระเกียรติศึกยอดมวยมหาชน เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬา

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานวว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม ที่บริเวณท่าน้ำนนทบุรี มีการจัดงาน”มวยไทยเฉลิมพระเกียรติศึกยอดมวยมหาชน”เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 70พรรษา

โดยมี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธี นายสมนึก ธรเดชากุล นายกเทศมนตรี นครนนทบุรี พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี นายนิยม ประสงค์ชัยกุล รองนายกเทศมนตรีนครนนทบุรี นายสมจิตร แว่นแก้ว หรือ “จิตร เมืองนนท์” หัวหน้าค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ชื่อดัง นายณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เสี่ยโบ๊ท ทายาทรุ่นสอง และผู้บริหารอาณาจักรมวยไทย เพชรยินดี โดยมีมวยคู่เอกขึ้นชกด้วยกัน 4คู่ดัง อาทิ สะเเกงาม จิตรเมืองนนท์ ราชสิงห์ เพชรยินดีอะคาเดมี่ คะนองศึก ก.กัมปนาท ก้องชัย ไฉนดอนเมือง

เพื่อส่งเสริม อนุรักษ์ศิลปะการต่อสู้มวยไทยให้สืบต่อคนรุ่นหลัง เกิดความรัก ความสามัคคี มีน้ำใจ เป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ดีขึ้นเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬา

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.