Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“บัวขาว” เดินทางไปโชว์แม่ไม้มวยไทยที่เเดนลุงเเซม

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยของไทยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง เป็นตัวเเทนเดินทางไปประเทศสหรัญอเมริกาเพื่อโชว์เเม้ไม้มวยไทย

งานดังกล่าวถูกจัดขึ้นเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2566 โดย สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกาแห่งรัฐมินนิโซตา ภายในงานมีการเเสดงศิลปวัฒนธรรมไทย จากผู้เชียวชาญสาขาต่างๆ รวมทั้งอาหารไทย, สินค้าไทย เเละของที่ระลึกต่างๆ

ส่วนไฮไลท์ที่เเฟนๆให้ความสนใจอย่างมากคือยอดนักมวยไทยอย่าง บัวขาว ที่ไปโชว์เเม่ไม้มวยไทย อีกทั้งโชว์ไว้ครูมวยไทย ซึ่งคนต่างชาติส่วนเเต่สนใจศิลปะการป้องกันตัวชนิดนี้อยู่เเล้ว

นอกจากบัวขาวยังมีชาวไทยรายอื่นๆอย่าง แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวไทยคนล่าสุด รวมถึงศิลปินดัง ดอกอ้อ ทุ่งทอง กับ มด อุบลมณี ด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.