Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“บัวขาว” เมนต์หัวใจให้โพสต์อำลาเมืองไทยของ “โคตะ มิอุระ” (มีคลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

นักชกสุดหล่อมาเมืองไทยเที่ยวล่าสุดได้ทั้งวิชามวยจากบัวขาวและกำลังใจจากบรรดาแฟนคลับ

ภาพ facebook : Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

เรียกว่าเป็นนักชกที่สร้างความเอ็นดูไม่ไหวให้กับเหล่าแม่ๆ ชาวไทยได้ไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับ โคตะ มิอุระ นักชกหนุ่มน้อยหน้าใสวัยซนชาวญี่ปุ่นที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ลัดฟ้ากลับมาเยือนไทยอีกครั้ง เพื่อเรียนรู้ฝึกฝนทักษะลีลาแม่ไม้มวยไทยจาก พี่บัวขาว หรือบัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกชาวไทยที่ลงทุนติวให้ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด ถัดจากที่เคยประลองหมัดกันมาไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ ซึ่งก็เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้อย่างล้นหลาม   

ภาพ ig : kota_miura_official

เมื่อถึงเวลาอำลาเมืองไทยไปอีกครั้ง หนุ่มโคตะ ก็เลยได้โพสต์อำลาพร้อมรัวช็อตประทับใจในการมาเยือนไทยในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากฝึกมวยไทยกับ พี่บัวขาว แล้ว โคตะ มิอุระ ยังได้ท่องเที่ยวชมของดีเมืองไทย และกระทบไหล่เซเลบไทยอีกมากมายเช่นเคย   แถมในโพสต์นี้ หนุ่มโคตะ ยังมีแคปชั่นอำลาแฟนๆ ทั้งในภาษาญี่ปุ่นและภาษาไทย โดยเจ้าตัวเขียนว่า “ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคนมากๆ เลยนะครับ ที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมรักประเทศไทยและชาวไทยมากๆ เลย เป็นการมาเมืองไทยอีกครั้งที่สนุกมากๆ ครับ” ได้ยินแบบนี้แล้วจะไม่ให้รักยังไงไหว ที่สำคัญโพสต์อำลานี้ พี่บัวขาว ก็ไม่พลาดไปส่งหัวใจให้ในคอมเมนต์ด้วยอีกต่างหาก

ภาพ ig : kota_miura_official

ภาพ ig : kota_miura_official

ภาพ ig : kota_miura_official

ภาพ ig : kota_miura_official

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.