Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“บัวขาว-โคตะ” ผ่านตาชั่งฉลุย รอดวลเดือดที่ราชดำเนิน 19 ส.ค.นี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เผยแพร่:   ปรับปรุง: โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ผ่านไปแล้วกับการชั่งน้ำหนักของมวยคู่เอกในรายการ KAT presents Legend of Rajadamnern บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดตำนานมวยไทยและโคตะ มิอุระ นักชกหน้าหยกดาวรุ่งจากญี่ปุ่น ที่จะเจอกันบนเวทีราชดำเนินวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

ศึกคิกบ็อกซิ่งที่ทุกคนรอคอยกำลังจะระเบิดขึ้นบนผืนผ้าใบแห่งเวทีระดับตำนานราชดำเนิน โดยเช้าวันนี้ทั้งคู่ได้ขึ้นตาชั่งเพื่อชั่งน้ำหนักเป็นที่เรียบร้อย ทั้งคู่ประกาศพร้อมเต็มที่ในการชก Exhibition Match ซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรก

เป็นธรรมเนียมของรายการ ราชดำเนิน เวิร์ล ซีรีส์หรือ RWS ที่จะชั่งน้ำหนักก่อนแข่งหนึ่งวันเพื่อให้นักมวยได้เตรียมพร้อมชกอย่างเต็มที่ในวันแข่ง ซึ่งมวยคู่เอกในรายการค่ำคืนพรุ่งนี้ ต่างชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยไม่ติดขัดปัญหาใดๆทั้งสิ้น

ทั้งนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ จะขึ้นชก Exhibition Match คิก บ็อกซิ่ง ในแมตช์ KAT presents Legend of Rajadamnern ณ เวทีมวยราชดำเนิน วันที่ 19 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 21.15น. เป็นต้นไป ยิงสดทางเวิร์คพอยท์ ช่อง 23

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.