Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

บ่ยั่น..มวยฝีมือด้วยกัน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

อ.เฉียบ เกียรติเพชร เชื่อ “วิว” เร็วกว่า “ดีเซลน้อย”

สุดปึ๊ก…วิว เพชรโกศล ย้ายมาซ้อมค่ายเกียรติเพชร พร้อมโชว์ฝีมือตะบัน ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน อ.เฉียบ เกียรติเพชร เผยฝีมือด้วยกัน “วิว” เร็วกว่า

คู่เอกนำรายการศึกมวยไทย 7 สี วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ “ชุ้น เกียรติเพชร” นายพีระพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ประกบมวยสไตส์ฝีมือโคจรมาเจอกัน ระหว่าง วิว เพชรโกศล กับ ดีเซลน้อย ส.ดำเนิน

วิว เพชรโกศล ได้ทำการฟิตซ้อมอย่างหนักที่ค่ายมวยเกียรติเพชร ย่านเหม่งจ๋าย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวSMMมวยไทยรายวัน ว่า ไฟต์นี้ตนได้ย้ายที่ซ้อมจากค่ายเพชรโกศล จังหวัดจันทบุรี มาซ้อมที่ค่ายมวยเกียรติเพชรได้ร่วม 1 เดือนแล้ว

เนื่องจากที่ค่ายไม่มีคู่ซ้อมคู่ปล้ำ จึงมาซ้อมที่ค่ายเกียรติเพชร มีคู่ซ้อมคู่ปล้ำเยอะไม่ว่าจะเป็น จมส์ศักดิ์ เพชรดำ ศรขาว ส่วนสภาพความสมบูรณ์ของร่างกายตอนนี้สมบูรณ์เกือบจะเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วกว่าจะถึงวันชกสมบูรณ์เต็มที่100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน ส่วนน้ำหนักตัวขณะนี้ยังเกินพิกัดอยู่ 3 กิโลกรัมเท่านั้นไม่มีปัญหาอะไร

การชกกับดีเซลน้อย ไฟต์นี้หนักใจไหม เพราะเป็นนักมวยฟอร์มสดและฝีมือดี วิว กล่าว เจอมวยฝีมือคล้ายๆกันไม่หนักใจอะไร ไม่กลัว เพราะตนก็เป็นมวยฝีมือเหมือนกัน มั่นใจชิงจังหวะ เร็วกว่าทำได้ดีกว่าแน่นอน ขอให้แฟนมวยติดตามเชียร์ด้วยครับ

ส่วนทางด้านอาจารย์เฉียบ ครูมวยค่ายเกียรติเพชร กล่าว วิวมาซ้อมที่ค่ายเกียรติเพชรได้ร่วม 1 เดือนแล้ว โดยตนเป็นผู้ดูแลการฟิตซ้อมของวิว

  • ‘ป๋าชุ้น’ ยืนยันไม่ทิ้ง ‘วันฉลอง’
  • ศึกชิงเจ้ายุทธภพมวยรุ่นยักษ์“โจซัวvsฟิวรี” ซัมเมอร์นี้ดวลเดือดแน่

“เด็กคนนี้อยู่ในระเบียบวินัยตั้งใจฟิตซ้อมเป็นอย่างดี ไฟต์นี้คู่ชกก็เป็นมวยฝีมือคล้ายๆกัน ผมเชื่อว่าวิวฝีมือ เร็วกว่า มีโอกาสชนะได้ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูบนเวที แก้เกมส์กันยกต่อยกอีกที” อาจารย์เฉียบ กล่าว

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.