Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ปราบศึก” ย้ำแค้นชนะ “ปิ่นเพชร” คู่ปรับเก่าขาดลอยในศึกจ้าวมวยไทยฯ

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“ปราบศึก สีโอปอล” ย้ำแค้นสำเร็จเมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ “ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ” ขาดลอยในศึกจ้าวมวยไทยนัดสัญจร

วันที่ 13 มี.ค. 64 การแข่งขันมวยในศึกจ้าวมวยไทยนัดสัญจร ณ สนามเวทีมวย พีชทีวี ซอยรามอินทรา 40 กรุงเทพ เป็นคู่เอกนำรายการ ปราบศึก สีโอปอล พบกับคู่ปรับเก่าอย่าง ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ โดยผลปรากฏว่า ปราบศึก สีโอปอล กระโดดโยนเข่าลอยเข้าปลายคางส่งคู่ชกร่วงลงไปนอนให้กรรมการนับ 8 ในยกที่ 2 ก่อนปราบศึก มาดักเตะขวาต่อยหมัดฟันศอกโยนเข่าปล้ำตีเข่าในโต้แลกคืนแบบหนักๆ ตลอดครบยกย้ำแค้นเอาชนะคะแนน คู่ปรับเก่า ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ ไปแบบขาดลอยหายสงสัย

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ บัวเขียว ป.เปาอินทร์ ชระทีเคโอ เดชฝั่งโขง จอห์นเอเอ็มเอ ยก 3 คว้าแชมป์มวยรอบท็อปวันไปครอง(พร้อมรางวัลเงินสด 6 แสนบาท, เข็มขัดแชมป์),ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย ชนะทีเคโอ เพชรกาฟิวส์ จิตรเมืองนนท์ ยก 2, ปฏักทองคำ ปากบางค้าข้าว ชนะคะแนน ศักดิ์มงคล(ก้องฟ้า ทนายมิเชล) เค.บี.แอล.มวยไทยยิม

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.