Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ปลอดภัยไว้ก่อน “มวยไทย 7 สี” งดจัดการแข่งขัน หลังโควิด-19 ระบาดหนัก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ฝ่ายจัดการแข่งขัน “มวยไทย 7 สี” ประกาศงดจัดการแข่งขัน หลังกรุงเทพมหานครมีคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก

วันที่ 27 เม.ย. 64 ฝ่ายจัดการแข่งขัน “มวยไทย 7 สี” ประกาศงดจัดการแข่งขัน หลังกรุงเทพมหานครมีคำสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก 

“เนื่องจากจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมและผู้ติดเชื้อรายใหม่จากสถานการณ์โรคโควิด – 19 ในปัจจุบัน ได้เพิ่มจำนวนอย่างต่อเนื่อง เพื่อปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 24) ตามกำหนดมาตรการควบคุมจำเป็นอย่างเร่งด่วน รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – วันที่ 9 พฤษภาคม 2564 รวม 14 วัน ช่อง 7HD จึงให้ความร่วมมือเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยการงดการแข่งขัน ‘มวยไทย 7 สี’ ในวันอาทิตย์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ค.”

ทั้งนี้เพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยของส่วนรวม และทุกฝ่าย หากมีการเปลี่ยนแปลง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.