Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ป๋าชุ้น ยืนยันชัด นมเปรี้ยว-กล้าผจญ ไม่มียกเลิกคำตัดสิน

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ป๋า​ชุ้น เกียรติเพชร โปรโมเตอร์ดัง โต้​ข่าวลือ​ นมเปรี้ยว​-กล้า​ผจญ​ ไม่​ยกเลิก​คำตัดสิน

จากประเด็นวุ่นวายที่เกิดขึ้น หลังการประกาศผลคะแนนการป้องกันแชมป์ 112 ปอนด์ มวยไทย 7 สี ระหว่าง นมเปรี้ยว โตราชทัณฑ์ เจ้าของเข็มขัด กับ กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ ซึ่งผลการแข่งขัน นมเปรี้ยว เป็นฝ่ายชนะคะแนน 2/1 เสียง 

แต่มีประเด็นช่วงประกาศคะแนนสุดท้าย โฆษกบนเวทีอ่านคะแนนไม่ชัดเจน จึงส่งใบคะแนนกลับไปให้กรรมการด้านล่างเวทีแก้ไขจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต เนื่องจากในใบคะแนนมีการขีดแก้ไขคะแนนใหม่ และมีดราม่าตามมาถึงการทำหน้าที่ของกรรมการ

  • ‘สารวัตรเชษฐ์’ จวก เปา 7 สี เหตุแก้คะแนน ทำมวยในสังกัดพ่าย
  • โฆษก 7 สี เห็นใบคะแนนเสมอ 49-49 เลยสงสัย
  • 7 สี เรียก สังคายนา 25 มีนาคมนี้
  • จวกโฆษก 7 สี น้ำขุ่นๆ

โดยตอนหลังมีกระแสข่าวว่าจะมีการยกเลิกคำตัดสิน และจะมีการจัดให้ชิงกันใหม่​ ล่าสุดโปรโมเตอร์ ชุ้นเกียรติเพชร หรือ พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ผู้จัดการแข่งขันศึกมวยไทยเจ็ดสี ออกมาเปิดใจผ่านรายการมวยไทยเกียรติเพชร ถึงกรณีปัญหาคู่ชิงแชมป์รุ่น 112 ปอนด์ เวทีมวยช่อง 7 สี ระหว่าง นมเปรี้ยว โตราชทัณฑ์ กับ กล้าผจญ ลูกบ้านใหญ่ ว่า

“คู่นี้ไม่มีการยกเลิกคำตัดสินหรือเปลี่ยนผลการแข่งขันแน่นอน ตามข่าวลือที่แพร่ออกมามีการเข้าไปหารือพูดคุยกับทางผู้บริหารเวทีมวยช่อง 7 สี รวมถึงตรวจสอบการทำหน้าที่ของกรรมการต่อไป​ ส่วนเรื่องการรีแมตซ์ระหว่าง นมเปรี้ยว กับ กล้าผจญ ทาง ชุ้น เกียรติเพชร เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้มีโอกาสคุยกับทั้งสองฝ่ายแล้ว ส่วนระยะเวลาที่จัด อาจยังไม่ใช่เร็วๆนี้ น่าจะเป็นช่วงหนึ่งเดือนครึ่ง-สามเดือนข้างหน้าต่อจากนี้ ที่น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมมากกว่า” ป๋าชุ้นเผย

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดทางช่อง 7 เตรียมเรียกประชุมกันในวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้ เพื่อที่จะแก้ไข ปรับปรุงเปลี่ยนแปลง และเคลียร์ปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.