Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ศึกมวยไทย 2 สังเวียนดังเสาร์- อาทิตย์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการถ่ายทอดสดกีฬาบนหน้าจอฟรีทีวี จัดความมันส์เอาใจแฟนมวยไทย ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกแม้ไม้มวยไทยจาก 2 สังเวียนดัง ที่แฟนมวยรู้จักกันเป็นอย่างดี นำโดย “ศึกท่อน้ำไทยลุมพินี ทีเคโอ เกียรติเพชร” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.10 – 18.00 น. และ “มวยดีวิถีไทย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.45 น. – 13.45 น.

เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 มี.ค. แฟนหมัดมวยจะได้ประเดิมความมันส์สะใจกับมวยไทยตัวจริง ใน “ศึกท่อน้ำไทยลุมพินี ทีเคโอ เกียรติเพชร” การันตีความมันส์โดยโปรโมเตอร์ ชุ้น เกียรติเพชร คู่รอง สัปดาห์นี้ “ทองพูน เพชร ปตอ.” นักชกพันธุ์ดุจากมหาสารคาม ดวล “ราชเดช ทีเอ็นมวยไทย” ดาวรุ่งฝีมือจัดจ้านจากเมืองลับแล หมู่หรือจ่าเดี๋ยวคงได้รู้กัน และอย่าพลาดคู่เอก “สองคม บางกอกอะไหล่ยนต์” จอมเก๋าจากจังหวัดเมืองเกินร้อย หวนกลับมาเพื่อล้างแค้นคู่ปรับเก่าที่เคยพลาดท่ามาแล้วเมื่อครั้งก่อน “วันชนะ น.นริสสร” เจ้าของสมญานาม “เพชฌฆาตหน้านิ่ง” เด็กหนุ่มเมืองกรุงเทพฯ ผู้มีคาแรคเตอร์พูดน้อยต่อยหนัก และไม่แสดงอาการดีใจ หรือเสียใจบนใบหน้า ศึกครั้งนี้จะจบลงด้วยหนังม้วนเก่าหรือจะเป็นหนังม้วนใหม่ ต้องติดตามถ่ายทอดสดจากสังเวียนลุมพินี ตั้งแต่เวลา 16.10 น. เป็นต้นไป

  • ลุมพินี เริ่มแล้วเสาร์นี้! จัดชกแบบปิด เน้นยิงสดโทรทัศน์และออนไลน์
  • ดร.ก้องศักด เผย นักกีฬากลุ่มใหญ่จะได้วัคซีนครบ ก่อนไป โอลิมปิก
  • พีพีทีวี ยิงสด 3 สนามสุดท้าย ชวนลุ้นแชมป์ โมโต จีพี 2020

ต่อกันด้วยมวยมันส์วันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. โดย สจ.ดร.วิชิต ผู้ผลิต “มวยดีวิถีไทย” ที่ใส่ความมันส์มาเต็มแม็กซ์ คู่รอง “พรพิทักษ์ สท ถนอมศรีบางปู” ปะฉะดะ “เพชรสยาม จิตรเมืองนนท์” ส่วนคู่เอกสัปดาห์นี้ “ยอดขุนศึก ม.ราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง” นักชกตัวเล็ก แต่ครบเครื่อง วัดความเป็นยอดฝีมือกับ “อภิวัฒน์ ส.สมนึก” พระเอกภูธร จอมเตะขาเจาะยาง และศอกสุดอันตราย ศึกครั้งนี้ใครจะได้ชูมือห้ามพลาด! ถ่ายทอดสดจากสังเวียนบลูอารีน่า ทางเลือกใหม่ของคนมวย ตั้งแต่เวลา 11.45 น. เป็นต้นไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.