Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ฟ้าเป็นหนึ่ง” ชนะคะแนน “สุรชัย” ขาดลอยในศึกจ้าวมวยไทยนัดสัญจร

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ไทยรัฐออนไลน์

20 มี.ค. 2564 20:00 น.

“ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ” อาศัยสภาพร่างกายที่สดกว่าไล่บดหนักๆ ใส่จนเอาชนะคะแนน “สุรชัย ส.สมหมาย” ไปแบบขาดลอยในศึกจ้าวมวยไทยนัดสัญจร

วันที่ 20 มี.ค. 64 การแข่งขัน “ศึกจ้าวมวยไทยนัดสัญจร” ประจำวันนี้ ที่เวทีมวยพีชทีวี รามอินทรา 40 กทม. คู่เอกนำรายการ ฟ้าเป็นหนึ่ง ภ.หลักบุญ พบกับ สุรชัย ส.สมหมาย ซึ่งทาง ฟ้าเป็นหนึ่งฯ ที่ได้เปรียบสภาพร่างกายหนุ่มแน่นสดกว่าเดินไล่เตะขวาต่อยหมัดแทงเข่าปล้ำตีเข่าในฟันศอกสลับแลกคืนแบบหนักๆ จนคู่ชกโดนแล้วออกอาการยุบ ครบยกเอาชนะคะแนนไปแบบสนุกขาดลอย

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ ค๊อปเตอร์ ทีบีเอ็ม.ยิมส์ ชนะคะแนน แดนพิชิต พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม, เดชพิชัย นาวีอันดามัน ชนะคะแนนหยกเงิน เดชเพชรสีทอง, เพชรตาเสือ ส.วังเสือ ชนะคะแนน สิงห์วิเศษ ภูเก็ตสิงห์มวยไทย, สิทธิชัย อีสานควนปลิง ชนะคะแนน รักเกชา อริษากรุ๊ป และคมพยัคฆ์ ศิษย์ครูเปิ้ล ชนะคะแนน ปลดหนี้ เคบีแอล.มวยไทย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.