Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ภาคใหม่ไฉไลแน่ เสือตัวที่14 เตรียมคืนสังเวียน เร็วๆนี้

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

สกุลชัยเล็ก ดาบแป๋งนครบาล เตรียมคืนสังเวียนอีกหนหลังจากพักร่างกายไปหลายปี

หลังจากมีกระแสข่าวว่า สกุลชัยเล็ก ดาบแป๋งนครบาล แชมป์มวยรอบปูนเสือครั้งที่ 14 จะกลับมาคืนสังเวียนอีกหน หลังจากห่างหายจากวงการมวยไปนานหลายปี

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลเรื่องนี้ไปยัง แป๊ะ มีนบุรี ผู้เคยดูแลสกุลชัยเล็กมาก่อนหน้านี้และเป็นคนที่โพสรูปคู่กับสกุลชัยเล็กลงเฟซบุ๊คส่วนตัวพร้อมบอกว่าเขาจะกลับมาคืนสังเวียนอีกครั้ง

“ตอนนี้เด็กกลับมาแล้วครับ เขาบอกกับผมว่าอยากกลับมาชกมวย อยู่บ้านก็ไม่ได้ทำอะไร ช่วงนี้เขาไปซ้อมอยู่ที่ค่ายเพชรปตอ.เนื่องจากเป็นทหารอยู่ และเร็วๆนี้ก็จะต้องชกรับใช้กองทัพ จบภาระกิจเมื่อไหร่เด็กก็จะมาซ้อมกับผม ส่วนน้ำหนักที่จะเสนอชกคงต้องดูก่อนเพราะตอนนี้ปล่อยๆอยู่ประมาณ 68 กิโลกรัม แต่จากประเมินแล้วคงจะชกพิกัด 137-138 ปอนด์ ประมาณนี้ครับ” แป๊ะ มีนบุรี กล่าว

  • ไทยแลนด์ซีรี่ส์ 3เหล่าทัพดวลหมัดปินส์
  • เสี่ยต้อมบูรพา ทาบ “สามารถ” สร้างนักมวยไทยสืบทอดตำนานมวยไทย

สำหรับสกุลชัยเล็ก ดาบแป๋งนครบาล เป็นนักชกจากจังหวัดบุรีรัมย์ โด่งดังมาจากการเป็นแชมป์มวยรอบปูนเสือครั้งที่14 ในนัดชิงชนะเลิศเอาชนะ เก้ากะรัต จิตรเมืองนนท์ ส่วนอันดับ 3 เป็นของลมหวน ศิษย์ลมหนาว อันดับ4 ซุปเปอร์เจ๋ง ส.สมานการ์เม้นท์ และสกุลชัยเล็ก ก็ยังเคยผ่านมวยชั้นนำหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็น เพชรลูกฟ่าง ช.พิณราช ศิริมงคล พีเคแสนชัย เอ็กซ์ตร้า ส.ศิริลักษณ์ พลพล พุ่มพันธ์ม่วง เจนณรงค์ ต.ทักษิณ ศักดิ์ชัยน้อย เอ็มยุเด็น

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.