Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

มวยดัง 2 ศึกโคจรมาเจอกัน ธีรเดช ปะทะ นนทชัย ออกตู้โกสปอร์ต

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ศึกมวยไทยพลังใหม่ วันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ พบคู่เอก 2 ค่ายใหญ่ ธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์ ปะทะ นนทชัย จิตรเมืองนนท์

ข่าวล่าสุดจาก “ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 ณ สนามมวยราชดำเนิน โดยคู่เอกเป็นการพบกันของสองมวยเอกต่างศึกต่างสาย พลังใหม่ ปะทะ จิตรเมืองนนท์ สำหรับรายการศึกมวยไทยพลังใหม่ จัดเต็มคู่มวยแน่นๆสุดมันส์ 9 คู่ โดยจะเปิดศึกกันในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้ แบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่อง JKN.18 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. และช่วงที่สอง ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ราคา 1,200 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้นเป็นการดวลฝีมือระหว่างมวยเอกของกลุ่มพลังใหม่และจิตรเมืองนนท์ ฝ่ายแดงธีรเดช ช.ห้าพยัคฆ์ มวยเอกจากศึกกลุ่มพลังใหม่ นักชกจากจังหวัดอุดรธานี เป็นมวยจังหวะฝีมือครบเครื่อง ดักสาดแข้งดี หมัดหนัก เหลี่ยมเชิงดี มีความว่องไวรวดเร็ว จะพบกับ ฝ่ายน้ำเงิน นนทชัย จิตรเมืองนนท์ มวยเอกจากศึกจิตรเมืองนนท์ นักชกจากจังหวัดชุมพร เป็นมวยขวาฝีมือครบเครื่อง เตะแรง ต่อยหนัก ไล่แขนดี ล็อกวงในตียัดไส้แรง บู๊ดุดัน สู้ไม่ถอย

  • กำปั้นเสื้อกล้ามไทยคว้า 4 เหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นซีเกมส์
  • “ตะวัน”กำชับห้ามประมาทคู่ต่อสู้ ส่งแรงใจเชียร์กำปั้นไทยชิง 6 ทอง
  • “บรรจง-อนวัช-จักรพงษ์”ลุ้นทองซีเกมส์ กำปั้นไทยพาเหรดชิงฯ 6 รุ่น
  • “บิ๊กโก” ไฟเขียว “เสี่ยฮุย” ชู “ชายน้อย” ป้องแชมป์ “ปินส์” 28 พ.ค.นี้

ธีรเดช ฟอร์มสดกว่าเพิ่งชนะมา แต่ นนทชัย ก็แพ้ระดับชิงชนะเลิศรายการมวยรอบ ถือว่าฟอร์มยังดี เพราะก่อนหน้าชนะมารวด 2 ไฟต์ ครั้งนี้ยอดฝีมือจากศึกไหนจะเข้าป้ายคว้าชัย ต้องติดตามกันในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้!!!

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น คิวทอง นุ้ยสี่มุมเมือง พบ ขุนศึกน้อย ยูฟ่าบูมเด็กเซียน, พลังบุญ หมวดดับลำปาง พบ เพชรสุวรรณ ยูฟ่าบูมเด็กเซียน และคู่เอกช่วงที่สอง โชคดี แม็กจันดี พบ พลอยรุ่งเพชร ทีเด็ด99

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.