Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

มวยไทยวิก 7 สี คัมแบ๊กต่อยไฟต์แรก 7 ก.พ. ‘ชุ้น เกียรติเพชร’ จัด ‘ซื่อสัตย์ VS เพชรไพลิน’

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

มวยไทยวิก 7 สี คัมแบ๊กต่อยไฟต์แรก 7 ก.พ. ‘ชุ้น เกียรติเพชร’ จัด ‘ซื่อสัตย์ VS เพชรไพลิน’

หลังจากที่ ศบค. ประชุมใหญ่ไปเมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา โดยได้แถลงข่าวประกาศผ่อนปรนให้กีฬามวยสามารถกลับมาแข่งขันได้แล้ว แต่จะต้องจัดในระบบปิด ไม่อนุญาตให้แฟนมวยเข้าชมในสนามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น

สำหรับมวยไทย 7 สี นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ หรือ “ชุ้น เกียรติเพชร” เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางผู้บริหารมวยเจ็ดสี ได้มีการประชุมแล้ว พร้อมกับอนุมัติให้จัดการแข่งขันได้ซึ่งจะเริ่มชกนัดแรกวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์

ทั้งนี้ทางสนามมวยช่อง 7 สี ได้ทำหนังสือเพื่อขออนุญาตจัดแข่งขันจาก สำนักเขต กรุงเทพมหานครแล้ว และจะมีมาตราการคุมเข้มเกี่ยวกับการคัดกรอกผู้เกี่ยวข้องที่จะเข้ามาภายในสนามเหมือนเช่นก่อนหน้านี้ ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ใช้เจลล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ที่สำคัญผู้ที่จะเข้ามาในสนามได้จะต้องมีรายชื่อ สำหรับผู้ไม่เกี่ยวข้องไม่อนุญาตให้เข้ามาภายในสนามทุกกรณี

โดยคู่มวยนัดเปิดสนาม โปรโมเตอร์ชุ้น เกียรติเพชร แจ้งว่า ได้วาง ซื่อสัตย์ แป๊ะมีนบุรี ปะทะกับ เพชรไพลิน ส.จ.โต้งปราจีน เป็นคู่เอกในพิกัด 119 ปอนด์ ซึ่งคู่นี้เสมอกันมาแบบคาใจ ที่เวทีมวยลุมพินี รองคู่เอก เอกลักษณ์ ส.สมานการ์เม้นท์ พบ ปฏักสยาม วีเคเขาใหญ่ พิกัด 118 ปอนด์

สำหรับมวย รอบปูนเสือ นัดชิงชนะเลิศ “ชุ้น เกียรติเพชร” วางไว้ใน วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ และจะจัดแข่งขันที่เวทีมวยช่อง 7 สีในระบบปิดเช่นเดียวกัน

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.