Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

มิติใหม่ “ONE-ลุมพินี” ผนึกกำลังสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งวงการมวยไทย

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันที่ 3 ก.ย. 65 ONE และ “สนามมวยเวทีลุมพินี” สนามมวยแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย พร้อมใจประกาศความร่วมมือ “ONE ลุมพินี (ONE Lumpinee)” อย่างเป็นทางการ เพื่อพลิกโฉมวงการมวยไทยแบบใหม่หมดจด โดยจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 เวลา 13.00 น. ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ภายในงานจะได้พบกับบิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” และผู้อำนวยการศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก (มวยไทยลุมพินี) “พล.อ.สุชาติ แดงประไพ” ร่วมจับมือสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่แห่งวงการมวยไทย ทั้งนี้ภายในงานพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ที่ไปร่วมงานนี้ จะได้ Meet & Greet กระทบไหล่แชมป์โลกซุปเปอร์สตาร์ของ ONE ทั้ง รถถัง, น้องโอ๋, เพชรมรกต, ซุปเปอร์บอน, สมิลลา และแสตมป์ พร้อมด้วยนักกีฬา ONE ชื่อดังอีกหลายคน อาทิ ตะวันฉาย, แสงมณี, นัท วันเดอร์เกิร์ล

แฟนๆ ที่ต้องการเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนด่วน (จำนวนจำกัด) ได้ที่ลิงก์นี้ >>m.me/onechampTH โดยผู้ลงทะเบียน 100 ท่านแรกที่เดินทางไปถึงงาน จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษจาก ONE กลับบ้านไปด้วย ติดต่อสอบถามและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.