Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

มือปืนลอบยิงนายก อบต.ที่ดอยเต่า อดีตนักมวยดังบาดเจ็บสาหัส – ผู้จัดการออนไลน์

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


เชียงใหม่ – มือปืนซุ่มสวนลำไยยิงนายก อบต.บงตัน อดีตนักมวยไทยชื่อดัง “กำไลหยก” บาดเจ็บสาหัสคาบ้านพักในอำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ คาดสาเหตุจากความแค้นหรือขัดแย้งผู้มีอิทธิพลในพื้นที่


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 7 พ.ค. 64 พ.ต.อ.เอกพงศ์ ไชยวงศ์สาย ผกก.สภ.ดอยเต่า ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกยิงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบงตัน อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดที่บ้านพักในสวนลำไยไม่มีเลขที่ ต.บงตัน อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหลังใหญ่ พบร่างของนายคมเดช อัยย์ตระกูล อายุ 48 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบงตัน อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ อดีตนักมวยชื่อดังของช่อง 7 “กำไลหยก ค่ายศิษย์เซ เชียงใหม่ไข่กระทะ” ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณไหล่ด้านซ้ายจำนวน 2 แผลอาการสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ให้แพทย์ทำการรักษา เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว


ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายคมเดช กับครอบครัวรวม 6 คนนั่งกินข้าวด้วยกัน เมื่อเสร็จแล้วทุกคนกลับเข้าไปในตัวบ้าน จากนั้นช่วงดึกนายคมเดชได้ออกมายืนรับลมบริเวณชานบ้าน ก่อนมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนที่ดักซุ่มอยู่บริเวณสวนลำไยได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาใส่นายคมเดชจนล้มลงแล้วเรียกให้คนช่วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะมีความแค้นกับนายคมเดช เพราะนายคมเดชเป็นคนโผงผาง นิสัยนักเลง แต่ใจดี ชอบช่วยเหลือชาวบ้าน ซึ่งอาจจะไปขัดใจกลุ่มผู้มีอิทธิพล ในพื้นที่ หรืออาจจะขัดแย้งกันในวงการชกมวย โดยเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.