Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ม.การกีฬาแห่งชาติ เตรียมเปิดหลักสูตร ใหม่ มวยไทย 9 ขั้น

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2564 ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ พร้อมด้วย ผศ.จินตนา เทียมทิพร คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ผศ.ดร.พิมประภา อินต๊ะหล่อ ชี้แจงข้อราชการให้กับผู้บริหาร นำโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี  มกช.เชียงใหม่  คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา ของ มกช.เชียงใหม่

โดย ดร.ปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีฯได้แจ้งในที่ประชุมให้ทราบในเรื่องการทำหลักสูตรมวยไทย 9 ขั้น หลักเกณฑ์การขอตำแหน่งทางวิชาการ การปรับโครงสร้างกรอบอัตรากําลัง ของทั้งส่วนกลางและระดับวิทยาเขต สุดท้ายท่านอธิการบดีฯ ได้ตอบข้อซักถามต่างๆ ของผู้เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุมนำบุญจิตต์ อาคารวิทยบริการ มกช. เชียงใหม่

ดร.ปริ​วัฒน์​ วรรณ​กลาง​ อธิการบดี ​มกช. และ ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์​ รอง​อธิการบดี​ มกช.​เชียงใหม่​ รวมชมการถ่ายทำ​ หลักสูตรมวยไทย 9 ขั้น​ โดยมี​ “บัวขาว” เป็นนายแบบในการถ่าย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.