Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ยอดมวยไทยทำได้ทุกอย่าง! บัวขาว สอนเด็กดำนา 1 นาที

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ ร้อยตรีสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง ร่วมโครงการ Army Farm contest แบบอย่างฟาร์มต้นแบบ ศูนย์การเรียนรู้ทางการเกษตรจากค่ายสู่ชุมชน Army Farm สู่ Army Land

โดยกิจกรรมดังกล่าว เป็นการเปิดค่ายเรียนรู้และสร้างเสริมประสบการณ์ให้แก่น้องๆ เยาวชนเข้าค่ายเกษตรกับกองทัพบกในช่วงปิดเทอม เพื่อให้น้องๆ ฝึกทักษะชีวิตด้านการเกษตร เรียนรู้ทักษะชีวิต และปลูกฝังความรักธรรมชาติ

ทั้งนี้ บัวขาว ยังได้นำน้องๆ เยาวชนร่วมกิจกรรมสาธิตดำนาปลูกข้าว ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานกับผู้ร่วมกิจกรรมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับกิจกรรมด้านการเกษตรนั้น ถือเป็นงานถนัดของยอดมวยไทยวัย 38 ปีรายนี้ เนื่องจากได้เปิด Buakaw Village บัวขาว วิลเลจ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำกิจกรรมสอนมวยไทย และเรียนรู้วิถีชีวิตเกษตรแบบพอเพียงอยู่แล้วนั่นเอง

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.