Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“ยอดวันเผด็จ” ท้า “เมธี” เพิ่มเดิมพันมวยมากกว่า 10 ล.ได้ โวมีบิ๊กเสื้อแดงหนุน – TOPNEWS

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored
  • เผยแพร่ : 04/11/2022 18:13

วันนี้ นาวาเอกพิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตยอดมวยไทยแชมป์ลุมพินีและราชดำเนิน ได้โพสต์ความคืบหน้าการขึ้นเวทีดวลกำปั้นกับ “เมธี อมรวุฒิกุล” อดีตเสื้อแดงฮาร์ดคอร์ ซึ่งออกมารับคำท้าชกมวยแทนลุงศักด์ เสื้อแดง ที่ก่อเหตุบุกทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาฯสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โดยมีเดิมพัน 10 ล้านบาท ในรายการของ “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์หนุ่มคนดังแห่งศึกเพชรยินดี

นาวาเอกพิเศษยอดวันเผด็จ ระบุล่าสุดว่า ผมขอขอบคุณน้องเมธี ที่จะร่วมกันทำสิ่งที่คนไทยทั่วโลกให้ความสนใจ และเรา 2 คนต้องทำเรื่องนี้ให้เป็นจริงให้ได้ เพราะนี้คือคู่มวยในฝันของคนไทยที่อยากจะดูมวยคูนี้ระหว่าง ดาราภาพยนต์ น้องเมธี พบกับอดีตนักมวย ยอดวันเผด็จ ขอยกเรื่องการเมืองสีแดงออกไปนะ เพราะตัวผมเองคนที่เป็นนายทุนใหญ่ ก็คนเสื้อแดงนะครับ

-มีโปรโมรเตอร์หลายคนโทรมาติดต่อ แต่ผมได้แจ้งไปแล้วว่าผมได้ตอบตกลงกับน้องโบ๊ท และน้องเมธี ไปแล้วว่าจะชกกันในรายการของน้องโบ๊ท เพชรยินดี ตอนนี้จะติดตรงที่น้ำหนักตัวเพียงอย่างเดียว เพราะผมน้ำหนักปล่อยเต็มที่ 69-70 กิโลกรัม ไม่ทราบว่าน้องเมธี น้ำหนักเท่าไหร่

-การชกกันต้องเป็นไปตามหลักสากลตามกติกาของการกีฬาแห่งประเทศไทยทุกอย่าง เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีของทุกคนและเมื่อชกกันแล้วจะต้องนำสิ่งนี้มาเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม และในด้านการส่งเสริมศิลปะมวยไทยอันเป็นศิลปะประจำชาติไทย เรื่องน้ำหนักนั้นต้องมาคุยกัน เพราะตามกฏหมายมวยเขาห้ามไม่ให้นักมวยแต่ละคู่ที่ชกกันมีน้ำหนักต่างกันเกิน 3 ปอนด์ในมวยรุ่นเล็กและเกินกัน 5 ปอนด์ในมวยรุ่นใหญ่ เมื่อตอนที่ผมชกเดิมพัน 6 ล้านกับสมรักษ์ คำสิงห์ 2 ครั้ง สมรักษ์ก็ลดน้ำหนักลงมาหาผม 6-7 กิโลกรัม และตอนที่ผมชกเดิมพัน 4 ล้านกับทนายต๋อย ผมก็ลดน้ำหนักไปหาทนายต๋อย 6 กิโลกรัม

อดีตยอดมวยไทยแชมป์ลุมพินีและราชดำเนิน ระบุอีกว่า ตอนนี้ผมขอให้น้องโบ๊ททำความตกลงระหว่างผมกับน้องเมธีในเรื่องนี้ให้ชัดเจน แล้วคนไทยทั่วโลกจะได้ดูมวยคู่หยุดโลกคู่นี้อย่างแน่นอน และขอให้ทุกท่านใจเย็นๆอดใจรอนานๆนิดหนึ่งจะได้คุยกันถึงมวยคู่นี้ในวงสนธนากันนานๆหน่อย ฝ่ายผมไม่ได้มีเดิมพันแค่ 10 ล้าน ผมมีให้มากกว่านี้หลายสิบเท่า เพราะนายทุนฝ่ายผมเป็นชุปเปอร์บิ๊กคนเสื้อแดงและมีเงินหลายหมื่นล้าน และถ้าเปิดเผยชื่อเมื่อไหรคนรู้จักทั้งประเทศ คู่มวยแบบนี้ค้นหากัน 100 ปีก็หาไม่เจอ เมื่อเจอแล้วเราจะให้พลาดไปได้อย่างไร

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.