Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ยอดไอคิว ลั่น อยากเจอ ตะเภาแก้ว

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

ยอดไอคิว พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม เปิดใจหลังเอาชนะคะแนนดาร์กี้ พ.หอมกลิ่น ตนเองอยากเจอตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ชิงแชมป์ 7สี

หลังจากที่ ยอดไอคิว พีเคแสนชัยมวยไทยยิม โชว์ฟอร์มสวยไล่ต้อน ดาร์กี้ พ.หอมกลิ่น ลงมาแบบขาดลอยใน ศึกเกียรติเพชร+มวยสด.คอม ที่เวที อตก.3 นนทบุรี เจ้าตัวได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองนั้นอยากจะลองปะทะฝีมือกับ ตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน ขุนเข่าจากเมืองพัทลุงสักครั้ง หลังจากที่ตะเภาแก้ว เสมอกับ ศิวกร เกียรติเจริญชัย เพื่อนร่วมค่ายมาในไฟต์ล่าสุด 

  • “นายฮ้อยทมิฬ” ประกาศเก็บชัยชนะจาก “มหามงคล” ไปฝากปู่ที่ไม่สบาย
  • เสี่ยต้อมค่ายไกรศิระภพบ๊อกซิ่งยิมดึงอดีตมวยสามารถเป็นครูมวยในค่าย
  • เวทีมวยสยามอ้อมน้อย  วางมาตราการตรวจคัดกรองโควิด-19 อย่างเข้มงวด

เจ้าตัวยังเผยต่อว่า ต้องขอบคุณบรรดาเทรนเนอร์ และนักมวยรุ่นพี่ในค่ายที่คอยช่วยแนะนำแนวทางที่ดีให้ ช่วยปล้ำ ช่วยทวนเชิงตลอด ทำให้ตนเองพัฒนาขึ้นมา ไฟต์นี้เห็นได้ชัดเรื่องวงในตนเองพัฒนาขึ้นพอสมควร ไม่ตายเข่าเหมือนไฟต์ก่อนๆที่ผ่านมา 

นอกจากตนเองจะอยากเจอกับตะเภาแก้วแล้วอีกคนที่อยากแก้วมือก็คือ เพชรธงชัย ทีบีเอ็มยิม ที่ตัวเองเคยพลาดสะดุดแพ้มาในการชกมวยรอบอีซูซุที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย ส่งผลให้ต้องตกรอบแรกแบบช้ำใจ

“รู้สึกดีใจมากที่เอาชนะมวยรุ่นพี่ได้และขอบคุณพี่น้องชาวพีเค และแฟนมวยทุกๆคนที่คอยให้กำลังใจ แล้วก็เผยอีกว่าตนเองอยากชิงแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี กับตะเภาแก้ว สิงห์มาวิน น้ำหนัก 140 ปอนด์ ถ้าโปรโมเตอร์เห็นควรตนก็พร้อมสู้ และอีกคนนึงที่ผมอยากแก้มือก็คือ เพชรธงชัย แพ้เขาคนเดียวในมวยรอบที่อ้อมน้อย ส่งผลให้ผมถึงกับตกรอบแรกแบบน่าเจ็บใจ ยังไงก็แล้วแต่ครับผมจะกลับไปพัฒนาให้ดีกว่าเดิม ฝากแฟนๆช่วยเชียร์ให้กำลังใจกันด้วยครับ”

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.