Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

“รถถัง” หนึ่งเดียวจากไทยขึ้นสู้ศึก “ONE On TNT I” ต้นเดือนหน้า

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เตรียมขึ้นสังเวียนในศึก “ONE On TNT I” ซึ่งจะดวลเดือดในช่วงต้นเดือนหน้า

วันที่ 24 มี.ค. 64 รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เตรียมขึ้นลุยศึก “ONE On TNT I” ซึ่งจะดวลเดือดในวันที่ วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 ช่วงไพรม์ไทม์ของอเมริกา ซึ่งจะตรงกับเวลา 07.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนนี้ ตามเวลาประเทศไทยโดยศึกครั้งนี้ตีตลาดอเมริกาพร้อมโปรแกรมครบทุกคู่

อาเดรียโน vs ดิมิเทรียส (ดีเจ)

แค่เห็นคู่เอกก็น้ำลายสอ แฟนๆ ตั้งตารอคู่นี้มาแรมปี เจ้าของบัลลังก์ ONE รุ่นฟลายเวต “Mikinho” อาเดรียโน โมราเอส นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลจากบราซิล ขึ้นป้องกันตำแหน่งจากเจ้าตำนานชื่อดังจากฝั่งอเมริกา “Mighty Mouse” ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ด้านแชมป์โลกประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ด้วยการปราบอดีตแชมป์โลกชื่อดังจากฟิลิปปินส์ “Gravity” เจเฮ อุสตาคิโอ, อดีตแชมป์โลกชาวคาซัคสถาน “The Kazakh” ไครัต อักห์เมทอฟ และอันดับ 2 ของแรงกิง “The King” แดนนี คิงกาด มาแล้ว ส่วนผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งเจ้าแห่งฝั่งอเมริกาที่หลายคนเรียกเขาว่า “ดีเจ” กวาดชัยชนะ 3 ไฟต์ต่อเนื่องใน วัน แชมเปียนชิพ ก่อนคว้าแชมป์โลก ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวตไปครองจนปัจจุบัน

เอ็ดดี vs ยูรี

คู่รองที่ความมันไม่เป็นรอง อีกหนึ่งเจ้าตำนานจากอเมริกาเหนือ “The Underground King” เอ็ดดี อัลวาเรซ จะเผชิญหน้าคู่แข่งหนุ่มจากมอลโดวาผู้ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม “ยูรี ลาปิคัส” ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของแรงกิงรุ่นไลต์เวต สำหรับ เอ็ดดี เปิดตัวครั้งแรกใน วัน แชมเปียนชิพ อย่างชอกช้ำ ก่อนจะกลับมาโชว์ฟอร์มเดือดปิดเกมด้วยซับมิชชันนักสู้ขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ “Landslide” เอดูอาร์ด โฟลายัง ขณะที่นักสู้หนุ่มวัย 25 ปี ยูรี เคยทำสถิติไร้พ่ายสูงสุดยาวนานถึง 14 ไฟต์ ก่อนโดนราชันของรุ่นนี้ “คริสเตียน ลี” กำราบอยู่หมัด

รถถัง vs จาค็อบ

คู่ต่อมาคงถูกอกถูกใจแฟนชาวไทย เมื่อแชมป์โลกหนุ่มขวัญใจสายบู๊ “The Iron Man” รถถัง จิตรเมืองนนท์ เจ้าของฟอร์มการชก 8 ไฟต์ไม่เคยแพ้ใคร เปิดศึกมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ในรุ่นแคตช์เวต กับนักมวยหนุ่มเลือดเดือดจากอังกฤษ “จาค็อบ สมิธ” ในกติกามวยไทย 3 ยก ส่วนอีก 3 คู่เปิดรายการล้วนแต่เป็นนักกีฬาชื่อดังที่สร้างผลงานแจ่มๆ มากมาย บอกได้เลยว่าแฟนกีฬาการต่อสู้จะพลาดศึก ONE On TNT ทั้ง 4 นัดไม่ได้เด็ดขาด

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.