Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

รองปธ.มวยเขมร มอบเงินช่วย “ทูน เทียร่า” 2 ล้านเรียล หลังโดนนักชกไทยเตะแขนหัก

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored


หลังจากที่ ทูน เทียร่า นักชกกุน ขแมร์ วัย 25 ปี ที่ชาวเขมรยกให้เป็นเบอร์ 1 ของประเทศ โดนลูกเตะของ กงจักร ป.เปาอินทร์ กำปั้นจอมเก๋าจากไทย วัย 36 ปี เตะขนแขนหักผิดรูป จนขอยอมแพ้ในยกที่ 4 ในการเจอกันเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ประเทศกัมพูชา

ล่าสุด ศรี จันทน รองประธานสหพันธ์มวยกัมพูชา บริจาคเงินจำนวน 2 ล้านเรียล หรือประมาณ 17,000 บาท ให้กับ ทูน เทียร่า เพื่อนำไปใช้รักษาอาการบาดเจ็บ และยืนยันว่าพร้อมดูแลช่วยเหลือจนกว่าเจ้าตัวจะหายดี กลับมาชกกุน ขแมร์ ได้อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ศรี จันทน มีการเปิดเผยว่านักชกชื่อดังวัย 25 ปีรายนี้ ขอถอนตัวออกาจากการแข่งขันมวยไทย รายการพิเศษ ที่ประเทศมาเลเซีย Kelantan MuayThai Channel – KMC โดยกำหนดการเดิม ทูน เทียร่า มีคิวชกกับ ก้องปทุม ศิษย์หมอลำบุญ เป็นคู่เอกในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ศึกมวยไทยรายการดังกล่าวที่ประเทศมาเลเซียยังมีอีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจ เป็นการพบกันระหว่าง ติอาโก เตเชรา ไอดอลกุน ขแมร์ ขวัญใจชาวเขมร จะขึ้นชกกับ เด่นเก้าแสน ศักดิ์เก้าแสน นักชกชื่อดังจากไทยอีกด้วย

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.