Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

ระเบิดศึก’THAI FIGHT น่าน กระซิบรักบันลือโลก’ พรุ่งนี้ชกแน่

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันศุกร์ ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2564, 22.01 น.

ระเบิดศึก‘THAI FIGHT น่าน กระซิบรักบันลือโลก’ พรุ่งนี้ชกแน่

2 เมษายน 2564 ที่โรงแรมน้ำทอง อ.เมืองน่าน จ.น่าน จัดให้มีการตรวจโรคและชั่งน้ำหนักนักมวยในรายการ “THAI FIGHT น่าน” กระซิบรักบันลือโลก หลังจากที่มีการเลื่อนมาจากวันที่ 26 ธันวาคม 2563 สาเหตุจากการระบาดของโควิด-19 ระลอก 2

ทั้งนี้ ได้มีการตรวจโรคและชั่งน้ำหนักนักมวยแต่ละคู่ ทั้งนักมวยไทยและต่างประเทศ  ซึ่งครั้งนี้ได้ส่งขุนพลมาสร้างสีสันกันถึงภาคเหนือ นำโดย แสนชัย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม , ไทรโยค พุ่มพันธุ์ม่วง ,แสนสะท้าน พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม , ป.ต.ท. ว.รุจิรวงศ์ , เต็งหนึ่ง ศิษย์เจ๊สายรุ้ง , อิกคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ, กิตติ ส.จ.แดนระยอง ,เพชรจีจ้า ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม และก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย

สำหรับ THAI FIGHT ได้มีโอกาสมาจัดที่ จ.น่าน มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้พี่น้องชาวไทยมาเที่ยวจังหวัดน่าน และการหารายได้เพื่อนำไปสมทบทุนสนับสนุนการสร้างอาคารตรวจและเก็บศพ มอบให้กับโรงพยาบาลท่าวังผา อ.ท่าวังผา จ.น่าน อีกด้วย และปีนี้ THAI FIGHT ได้รับพระมหากรุณาธิคุณใน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยชายจำนวน 4 ถ้วยพระราชทาน และในครั้งนี้ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทรงพระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศให้กับนักมวยหญิงจำนวน 1 ถ้วยพระราชทาน

“THAI FIGHT น่าน” ยังคงจัดแบบ Social distancing ตามกฎระเบียบของ ศบค.อย่างเคร่งครัด รวมถึงมีการนำนักมวยที่ขึ้นชกใน THAI FIGHT ได้ไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 เตรียมพบกับความมันส์ ชมฟรี (ไม่มีการขายบัตร) วันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ณ ลานป่าเป๋ย เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน ถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อการพัฒนาเมืองน่าน อ.เมืองน่าน จ.น่าน เริ่มเปิดให้เข้าที่นั่งเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 18.00-21.40 น. ทางช่อง 8

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.