Thai Boxing Sponsored
Categories: มวยไทย

รุ่นใหญ่มาเอง “แจ็ค หม่า” ประจันหน้า ตำนานมวยไทย-ชมไฟต์เดือดที่เวทีราชดำเนิน (คลิป)

Thai Boxing Sponsored
Thai Boxing Sponsored

วันที่ 6 มกราคม 2566 ความเคลื่อนไหววงการมวยไทย ในศึก เพชรยินดี ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวานที่ผ่านมา จัดโดย “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรง

เป็นที่ทราบกันดีว่า แจ็ค หม่า ซึ่งเป็นนักธุรกิจชาวจีน ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา บริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดังระดับโลก มีปัญหากับ รัฐบาลจีน เรื่องวิพากษ์นโยบายของรัฐ จนต้องหนีออกนอกประเทศ ในเรื่องตำหนิการทำงานของหน่วยงานกำกับดูแลและระบบธนาคาร ว่ากีดกันการสร้างนวัตกรรมและปิดกั้นโอกาสใหม่ สร้างความไม่พอใจให้ประธานาธิบดี สี จิ้นผิง เป็นอย่างมาก

หนังสือพิมพ์ไฟแนนเชียล ไทมส์ รายงานว่า นักธุรกิจรายนี้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมากับครอบครัวของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น และยังไปเยือนที่ สหรัฐอเมริกา สเปน รวมถึง อิสราเอล

ล่าสุด แจ็ค หม่า ได้มาที่ เวทีมวยราชดำเนิน พร้อมชมศึกมวยเพชรยินดี โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีภาพที่เจ้าตัวตั้งการ์ดประจันหน้ากับ บัวขาว บัญชาเมฆ บนที่นั่งโซน VIP อีกด้วย นับเป็นการสร้างความฮือฮาได้มาก

Thai Boxing Sponsored
มวยไทย

มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น "นวอาวุธ" ซึ่งประกอบด้วยการโจมตีจากร่างกายทั้ง หมัด, ศอก, เข่า และเท้า หากมีการเตรียมพร้อมด้านร่างกายดี จะก่อให้เกิดอาวุธที่มีอานุภาพ

This website uses cookies.